Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Thưởng thức nền ẩm thực tuyệt vời tại Hong Kong

Cùng nhau thưởng thức những món ăn tuyệt vời, đặc sắc ở Hong Kong với những món ăn đặc sắc và ấn tượng. Hãy đến nơi đây để tận hưởng những hương vị thơm ngon bổ dưỡng này nhé.

>> Xem thêm về cách đặt vé máy bay đi canada chính hãng chất lượng cao
Không chỉ phổ biến ở Trung Quốc, Dim Sum còn nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là các quốc gia lân cận chịu ảnh hưởng khá nhiều từ ẩm thực Trung Hoa.

1. Há cảo tôm hấp

không thể không nhắc đến món há cảo tôm hấp này. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon và bề ngoài đẹp mắt, há cảo tôm có thể coi là tinh túy của ẩm thực Quảng Đông. Màu hồng nhạt của tôm nấp sau mờ trông rất bắt mắt và ngon miệng. Bạn có thể chấm thêm với tương ớt cho vừa miệng.


2. Xíu mại

Xíu mại là một trong những món truyền thống có từ thời nhà Nguyên cách đây khoảng 800 năm. Món ăn này được yêu thích khắp Trung Quốc, có nhiều biến thể, nhưng phổ biến nhất phải kể đến xíu mại Quảng Đông, với lớp vỏ bọc màu vàng tươi có thêm thịt cá màu cam hoặc trứng cua. Nhân xíu mại thông thường làm bằng thịt heo hoặc tôm, đôi khi là các loại nấm; dùng kèm với nước tương hoặc dầu ớt.
+++ Chi tiết về vé máy bay từ hà nội đi vientiane khuyến mãi, giá rẻ, chất lượng tốt nhất.
3. Bánh bao xá xíu

Không dày đặc như các loại bánh bao truyền thống khác, bột của bánh bao xá xíu mềm mại, nhẹ nhàng và mịn hơn. Người ta hấp bánh bao để bên trên một lớp bột trắng ngần, lộ phần nhân thịt lợn bốc khói ngọt ngào đầy khiêu khích. Có loại bánh bao xá xíu nướng, nhưng ngon nhất vẫn là bánh hấp nóng hổi truyền thống.

4. Bánh cuốn

[​IMG]

Đặt vé máy bay đi Phuket: http://dailythaiairways.com/ve-may-bay-di-phuket-gia-re/
Bánh cuốn
Bánh được tráng mỏng từ hỗn hợp bột gạo pha với bột mì, lớp nhân bên trong thường là tôm, xá xíu hoặc thịt bò. Khi dùng người ta rưới nước tương ngọt lên trên.

Author:

0 nhận xét: