Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Toàn cảnh đẹp của Thành Phố LonDon màn đêm tuyệt vời

Cảnh sắc màn đêm tuyệt đẹp của thành phố LonDon. Với những tòa nhà cao trọc trời đã được nhiếp ảnh gia chụp lại từ độ cao 2000 m. Cùng nhau khám phá về địa danh này nhé.

Đầu tháng 5, nhiếp ảnh gia Vincent Laforet đã có một buổi chụp ảnh từ trực thăng ở độ cao gần 2.000 m để ghi lại những khoảnh khắc của London khi đêm xuống.
Đặt vé ở đại lý vietjet air chính hãng để đến LonDon thăm quan cảnh đẹp nào.


Cách tiếp cận, quá trình chụp, cùng các góc ngắm của Laforet đã tạo nên những bức ảnh sống động. Thủ đô nước Anh trông như bước ra từ cảnh quay của phim Tron hay Blade Runner.

+++ Đặt mua vé máy bay đi sài gòn của hãng, giá rẻ, uy tín, chất lượng hàng đầu.
Điều đặc biệt ở các bức ảnh là dồn tâm điểm chú ý vào màu sắc và ánh đèn. Laforet chia sẻ trên trang Storehouse: “Khu vực tháp Big Ben (đổi tên thành tháp Elizabeth từ năm 2012) là một ví dụ điển hình về các sắc đèn khác nhau, gam màu trải rộng từ vàng, xanh lá, đỏ tươi cho tới trắng sáng”.




“Đêm ở thành phố này cũng rất khác lạ. Các bức ảnh có sự kết hợp của nhiều màu sắc, chụp từ trên cao nhưng vẫn soi được từng chiếc xe buýt hai tầng đi lại trên phố cùng cầu tháp London và tháp đồng hồ Big Ben”, Laforet nói.
 >> Mua vé máy bay hà nội đi lào chính hãng, chất lượng cao, tiện lợi nhất.
Trong những bức ảnh này, sự náo nhiệt của các khu dân cư đã được chuyển thành bộ sưu tập ánh sáng khiến quang cảnh thành phố nhỏ bé hơn. Laforet chia sẻ trên web cá nhân: “Có một vẻ đẹp rất đặc biệt được tạo nên từ những đường cong huyền bí của đường phố London”.

Author:

0 nhận xét: