Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Ngắm vẻ đẹp của lăng mộ Tần Thủy Hoàng tuyệt vời

Khám phá những điều thú vị trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng tuyệt đẹp, với những bức tượng chiến binh anh dũng thời trung cổ. Cùng nhau khám phá vẻ đẹp đặc sắc nhất nhé.

Đặt ngay ve may bay di trung quoc để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo, sâu sắc của lăng mộ tuyệt nhất này nhé.
Hôm nay tôi muốn chia sẻ một câu chuyện với bạn về một cuộc hành trình mà John và tôi đã bắt đầu vào năm 2011. 


Thời điểm đó cũng là lúc tôi ở miền Đông Bắc Trung Quốc đã được 3 năm, John và tôi quyết định thực hiện một chuyến đi khắp châu Á trong vòng ba tháng, một phần trong kế hoạch đó là bao gồm một chuyến đi dài từ Bắc Kinh đến Tây An để tham quan Lăng Mộ Tần Thủy Hoàng. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng là một trong những phát hiện khảo cổ vĩ đại nhất thế giới, đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1987. 


Hầu hết các bức ảnh này đều được chụp vào tháng 1 năm 2011, ngày mà chúng tôi đến thăm các chiến binh đất nung là vào một ngày mùa đông. Có lẽ chính vì không khí se lạnh khiến những trải nghiệm trở thành một ấn tượng đặc biệt đối với tôi. Nó chỉ đơn giản là những cảm giác không thể diễn tả bằng lời. Hành trình đến với khu lăng mộ Tần Thủy Hoàng
>> Xem thêm về ve may bay ha noi di lao giá rẻ, chính hãng, chất lượng tốt.
Lăng mộ nằm ở phía bắc núi Ly Sơn, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Nó được phát hiện vào năm 1974, khi một người nông dân gần thành phố Tây An đào một cái giếng và tìm thấy một cái đầu bằng đất sét. Khi đó các nhà khảo cổ mới bắt đầu tiến hành khai quật và phát hiện ra Lăng mộ hoành tráng này. 





Những chiến binh bằng đất nung có kích thước như người thật.

Đặt vé đi Thái: http://dailythaiairways.com/ve-may-bay-di-thai-land-gia-re/
Những chú ngựa cũng là một phần không thể thiếu, trong những phát hiện của lăng mộ.

Author:

0 nhận xét: