Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những món ăn hải sản tuyệt vời nhất Châu Á

Những món ăn hải sản đặc sắc, tuyệt đẹp nhất Châu Á. Cùng nhau tận hưởng những món ăn ngon lành, bổ dưỡng dưới đây nhé.

 >> Cách mua vé máy bay của dai ly evaair giá rẻ, khuyến mãi.
1. Cua ếch đỏ


Ở Philippines, Nhật Bản và nhiều khu vực xung quanh Đông Nam Á có một loại cua đặc sản mang hình dạng đặc biệt, hao hao giống con ếch. Chúng có màu đỏ và hình dáng thuôn dài. Loại thịt cua này được là đánh giá ngon có tiếng, nếu có cơ hội du lịch Châu Á và thưởng thức một lần, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên.

2. Cá nóc gai

Cá nóc gai được tiêu thụ nhiều ở Trung Quốc và các vùng đất thuộc vành đai Thái Bình Dương. Thịt cá rất ngọt và thơm ngon nhưng khá đắt tiền theo khách du lịch Châu Á nhận xét.
++ Đặt ngay ve may bay di canada khuyến mãi nhanh chóng, tiện lợi nhất.


[​IMG]

3. Ốc hương

Ốc hương là loại hải sản thơm ngon đắt giá có tiếng, được người dân ở khu vực châu Á, đặc biệt là các thị trường Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan ưa chuộng. Nhìn bề ngoài, ốc hương có màu lốm đốm xanh trắng vàng. Thịt ốc hương rất ngon, nó còn là nguồn nguyên liệu để làm những món ăn ngon và có giá rất cao trên thị trường.

[​IMG]

4. Cá mặt trăng
>> Cung cấp ve may bay ho chi minh di lao chính hãng, chất lượng tốt nhất.
Giống cá có hình dạng đặc biệt được gọi tên là cá thái dương hoặc cá mặt trăng đặc biệt được ưa chuộng ở Nhật Bản hay Đài Loan. Chúng có thể chế biến làm sashimi ăn sống hoặc xào cay.

Author:

0 nhận xét: