Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những địa danh đặc sắc tuyệt đẹp tại Nhật Bản

Chiêm ngắm các địa điểm, những cảnh đẹp tuyệt vời nhất ở Xứ xở Hoa Anh Đào. Những công trình kiến trúc vĩ đại và những cảnh đẹp tự nhiên nhất. Hãy khám phá và tìm hiểu nào.

Yokohama, Nhật Bản
>> Xem thêm về cách đặt vé máy bay đi thái lan chính hãng, uy tín, nhanh chóng.
Mất khoảng nửa giờ lái xe từ Tokyo, thành phố cảng Yokohama là một trong những thành phố thu hút nhiều khách nước ngoài đến. Thành phố được ví như của ngõ của Nhật Bản với thế giới, khi Nhật Bản bắt đầu mở cửa buôn bán với nước ngoài vào thế kỷ 19. Khu Hoa Kiều ở giữa thành phố có lịch sử từ những ngày đầu thành phố cảng bắt đầu thông thương sau hơn 200 năm bế quan tỏa càng.


Khu phố cổ Asakusa

Đền Senso-ji – ngôi đền cổ nhất cổ nhất Tokyo cũng là một trong những điểm tham quan hấp dẫn ở khu phố Asakusa

Khác hẳn với những khu phố khác ở Tokyo, nơi đây vẫn lưu giữ được nét cổ kính của rất nhiều công trình kiến trúc được xây dựng vào đầu thế kỉ 20. Khu phố cổ của Tokyo này có những nhà hàng tempura nổi tiếng nhất và nhiều của hàng lưu niệm nằm dọc con phố Naka-Mise Dori. Cách tốt nhất để tham quan khu phố là đi thuyền trên sông Sumidagawa, con sông chảy qua thành 
>>> Cách đặt vé máy bay từ hà nội đi vientiane giá r nhất, chất lượng cao.

Cố đô Kyoto


Cảnh quan thiên nhiên, đền, miếu và những công trình kiến trúc ở đây là sự kết hợp hài hòa, đan xem giữa hơi thở của lịch sử và sự phát triển hiện đại của thành phố. Thành phố thể hiện nét đẹp lộng lẫy mà tinh tế, độc đáo mà gần gũi của nền văn hóa Nhật Bản. Người ta thường nói rằng, bạn sẽ không biết đến Nhật Bản nếu như không đến Kyoto.

Osaka, Nhật Bản

Với dân số khoảng 2,5 triệu người, Osaka là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản. Nơi đây được xem như là trái tim của vùng Kansai trong nhiều thế kỷ qua. Mặc dù là một thành phố lớn, nhưng Osaka lại không có vẻ xa cách, hối hả như Kyoto hay Tokyo, với những con hẻm nhỏ, mang đậm phong cách đồng quê. Thành phố được người dân Nhật Bản gọi bằng cái tên dân dã “tenka no daidokoro” (căn bếp quốc gia) vì những món ăn đặc sắc khó cưỡng lại ở nơi đây. Với những người đam mê kiến trúc, thì Lâu đài Osaka là một điểm đến không thể bỏ qua.

Núi Phú Sĩ



Tổng đại lý China Airlines: http://chinaairlines.hanoi.vn/
Núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất ở Nhật Bản, với hình nón đặc biệt đối xứng là một biểu tưởng nổi tiếng của đất nước Mặt trời mọc. Ước tính có khoảng 200,000 người đến leo núi Phú Sĩ mỗi năm, 30% trong số đó là người nươc ngoài.

Author:

0 nhận xét: