Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Những địa điểm du lịch ghê sợ nhất Hành Tinh

Sau đây là các địa danh du lịch ghê sợ nhất trên khắp mọi nơi, dành cho những người gan dạ thích mạo hiểm những điều độc đáo, ấn tượng nhất. Cùng nhau tìm hiểu nào.

>> Xem thêm về vé máy bay hồ chí minh đi lào chính hãng, giá rẻ nhất.

1. Nhà máy hạt nhân Chernobyl, Ukraine

Thảm họa hạt nhân Chernobyl đã gần như giết chết toàn bộ công nhân của nhà máy. Quan trọng hơn, nhà chức trách đã di tản dân cư khá chậm, khiến hàng chục người sau đó phải chịu đựng dư chấn của việc nhiễm phóng xạ.


Chernobyl trở thành một trong những điểm du lịch bất thường nhất trên thế giới.

Hằng năm có đến 10.000 du khách đến thăm lò phản ứng số 4 của Chernobyl, cũng như thị trấn ma Pripyat kế bên. Giá tour đến Chenobyl từ 120 USD cho công dân Nga và Ukraina, riêng khách nước ngoài sẽ phải trả khoảng 150 USD. Điều kiện tham gia tour đến Chernobyl cho du khách phải trên 18 tuổi.

[IMG]

Những bức ảnh của các em nhỏ đã bị ảnh hưởng bởi thảm họa hạt nhân
Tổng đại lý china airlines uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất.
2. Hòn đảo búp bê ở Mexico

Cách Mexico City không xa, hòn đảo búp bê được coi là một trong những điểm đến kỳ dị nhất đối với du khách. Theo câu chuyện được người dân kể lại, có ba cô bé bị đánh đập tàn nhẫn tại đây, trong đó một bé gái đã bị dìm chết khiến linh hồn không thể siêu thoát, cứ quanh quẩn trên đảo.

[IMG]

Sau đó, linh hồn bé gái này đã nhập vào một con búp bê cũ, trôi trên một dòng kênh. Một người đàn ông vớt được và sau đó ông đã tìm thêm nhiều con búp bê khác treo khắp nơi, để cầu nguyện, tưởng nhớ tới linh hồn cô bé xấu số.
Mua vé đi Đài Loan giá rẻ: http://evaair.hanoi.vn/ve-may-bay-di-dai-loan-gia-re/
Chính vì thế khi đến hòn đảo, du khách sẽ thấy vô vàn búp bê được treo khắp mọi nơi. Từ gác mái những gôi nhà bỏ hoang, cho đến những thân cây khô héo.
Tất cả chúng hiện diện với một không khí ảm đạm, yên tĩnh khiến mọi thứ xung quanh trở nên ma quái.

Author:

0 nhận xét: