Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Các công trình tuyệt đẹp đẳng cấp khắp Thế Giới

Sau đây là các công trình kiến trúc tuyệt đẹp nhất trên toàn Thế Giới, với các cảnh đẹp độc đáo và ấn tượng hàng đầu. Cùng nhau tìm hiểu và khám phá đại điểm nổi tiếng này nhé.

1. Kênh đào Panama, Panama

>> Chi tiết về vé máy bay đi lào của hãng, nhanh chóng, tiện lợi nhất.


Kênh đào Panama với 77 km đường thủy kết nối Đại Tây Dương và Thái Bình Dương. Hơn 4,5 triệu mét khối bê tông đã được sử dụng trong việc xây dựng các ổ khóa của kênh này và đập. Công trình hoàn thành tháng 1/1914.

2. Thành phố cổ Teotihuacan, Mexico

Teotihuacan là môt thành phố lớn nhất của châu Mỹ trước thời Columbus. Cấu trúc nổi tiếng nhất là Kim tự tháp Mặt Trời – kim tự tháp cao thứ ba trên thế giới. Toàn bộ thành phố ban đầu được khoảng 20 km2. Công trình được hoàn thành từ năm thứ 100 trước Công nguyên.
>> Báo giá vé máy bay đi phuket chất lượng tốt, giá rẻ nhất.
3. Trạm vũ trụ Quốc tế ISS

Trạm vũ trụ Quốc tế cách Trái đất 354 km, là công trình phi thường của loài người. Đã có một số người dân thường được phép lên ISS, nhưng với chi phí khủng.

[IMG]

4. Tháp Tokyo Sky Tree, Nhật Bản

Công trình Tokyo Sky Tree cao 634 mét xây dựng trên nền đất không ổn định nhưng áp dụng kỹ thuật xây dựng truyền thống Nhật Bản, dựa vào một cột trung tâm để cân sóng địa chấn, hoàn thành ngày 22/5/2012.

5. Tuyến đường sắt White Pass and Yukon, Canada
>> Đặt mua vé đi Canada tại: http://evaair.hanoi.vn/ve-may-bay-di-canada/
Tuyến đường sắt được xây dựng chỉ trong 26 tháng thời kỳ Klondike Gold Rush và phần lớn do các nhà đầu tư Anh tài trợ chạy thông qua dãy núi ven biển của Canada.

Author:

0 nhận xét: