Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Du lịch Paris và những điều độc đáo và ấn tượng

Nếu bạn đến với Paris đ du lịch thì nơi đây là thiên đường cho những du khách với rất nhiều địa danh tuyệt vời nhất. Cùng nhau trải nghiệm điều thú vị này nào.

>> Xem thêm cách đặt ve may bay di trung quoc giá rẻ, chất lượng cao.
Có quá nhiều điều thú vị bạn có thể làm ở Paris. Do đó, để không bị “rối” bởi có quá nhiều sự lựa chọn, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để lên kế hoạch du lịch Paris với những trải nghiệm thật sự đáng nhớ nhé!



1. Leo lên những bậc thang của đồi Montmartre

Ngọn đồi Montmartre khá lãng mạn này là một địa điểm yêu thích của rất nhiều du khách khi đến với Paris, nơi sẽ mở ra cho bạn một góc nhìn rộng và đẹp của cả thành phố. Một nét gợi cảm khác của nơi đây là những cầu thang bằng đá, cũng như những con đường nhỏ quanh co vẫn tồn tại bền vững mặc cho đã có rất nhiều du khách ghé thăm.

>> Báo giá ve may bay di dai loan của hãng, uy tín và chất lượng cao.
2. Dạo quanh bảo tàng Louvre

Cung điện và bảo tàng Louvre là một trong những bộ sưu tập nghệ thuật lớn nhất trên thế giới. Để vào bảo tàng, bạn phải đi qua kim tự tháp được làm bằng kính của kiến trúc sư người Mỹ gốc Hoa I.M.Pei – một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời cho sự tương phản “chống” lại sự cổ điển của cung điện Louvre. Sau đó, bạn có thể thong thả chiêm ngưỡng hơn 30.000 tác phẩm nghệ thuật được trưng bày tại nơi đây.

3. Dành một buổi chiều để khám phá phong cách cà phê Paris
Các quán cà phê thường là nơi các nhà văn, nghệ sĩ, triết gia, nhà tư tưởng và cách mạng của Paris xưa chọn làm nơi hội họp của mình, và có lẽ bây giờ cũng vậy. Người dân Paris có thói quen thường dừng lại ở những quán cà phê mình yêu thích, để gặp mặt người yêu và bạn bè hoặc chỉ là ngồi trong một góc nhỏ biệt lập để đọc sách hay đọc báo. Hãy thử cảm giác này khi đến Paris, và bạn sẽ cảm thấy như mình là một người Paris thực thụ, cũng như hiểu thêm rất nhiều về cuộc sống nơi đây.

4. Thăm trung tâm nghệ thuật hiện đại Pompidou

[​IMG]

Khi mở của lần đầu tiên vào những năm 1970, trung tâm Pompidou đã được ca ngợi là “tòa nhà tiên tiến nhất trên thế giới”.
Mua vé đi Thái Lan: http://dailythaiairways.com/
Bên ngoài của tòa nhà được thiết kế rất táo bạo, với những đường ống dẫn nước được sơn các màu sắc nổi bật và đan chéo nhau và một chiếc thang máy ngoài trời ở bên sườn của tòa nhà. Đây là nơi triển lãm những bộ sưu tập quan trọng nhất của Paris và của nghệ thuật đương đại.

Author:

0 nhận xét: