Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Vẻ đẹp tuyệt diệu cánh đồng Hoa ở Nhật Bản

Ngắm vẻ đẹp của cánh đồng Hoa tuyệt vời tại Nhật Bản, với vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng, độc đáo bậc nhất. Hãy đến nơi đây để có cảm giác tuyệt vời nhất nào.

Tổng đại lý vietjet air chuyên bán vé máy bay giá rẻ toàn thế giới, uy tín, nhanh chóng.
Điểm đến tựa thiên đường của du lịch Nhật Bản


Vườn hoa tử đằng Kawachi nằm ở tỉnh Fukuoka, là điểm đến nổi tiếng của Nhật Bản vào dịp tháng 4.

Nơi đây trồng khoảng 150 cây hoa tử đằng với 20 loại khác nhau.

Hồ Happo thuộc tỉnh Nagano được bao bọc bởi các dãy núi và nằm ở độ cao 2.060 m so với mực nước biển. Với diện tích khá nhỏ, Happo sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường bởi mặt hồ phẳng lặng quanh năm soi bóng những đỉnh núi cao hơn 3.000 m.
>> Tìm hiểu vvé máy bay đi đà nẵng giá rẻ nhất, tiện lợi, uy tín nhất.
Vào tháng 2, khi diễn ra lễ hội Con đường ánh sáng tuyết Otaru ở Hokkaido, hàng trăm ngọn nến được thắp trên con kênh trong thành phố. Cùng với đèn lồng và những bức tượng tuyết, nơi đây lung linh như trong truyện cổ tích.

[​IMG]

Không chỉ sở hữu hàng trăm thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp, thị trấn Ini Tanada ở Hiroshima còn nổi tiếng bởi những hạt gạo thơm ngon. Nơi đây còn thường xuyên tổ chức các sự kiện liên quan đến trồng lúa, thu hút rất đông du khách.
Mua vé đi Thái tại: http://dailythaiairways.com/ve-may-bay-di-thai-land-gia-re/
Khu vườn trong Bảo tàng nghệ thuật Adachi ở Shimane được coi là bức tranh sống động về Nhật Bản và là một trong những vườn đẹp nhất ở đất nước mặt trời mọc. Ông Adachi Zenko thành lập bảo tàng năm 1980 để thỏa niềm đam mê với cả nghệ thuật và vườn Nhật Bản.

Author:

0 nhận xét: