Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Các cảnh đẹp của đất nước Tây Ban Nha tuyệt vời

Tìm hiểu về đất nước con người và cảnh đẹp của đất nước Tây Ban Nha, với nền lịch sử lâu năm cùng với rất nhiều các cảnh đẹp tại nơi đây. Hãy đến đây để trải nghiệm những cuộc sống thú vị và độc đáo.

Đặt vé máy bay đi phuket giá rẻ bất ngờ, nhanh chóng đầy tiện lợi.
 
du lịch Tây Ban Nha là một trong những điểm đến đáng mơ ước cho nhiều người yêu thích du lịch khám phá.


1. Thiên đường bờ biển Địa Trung Hải

Những bãi biển được xem là đẹp nhất Địa Trung Hải, với những bãi cát trắng Đại Tây Dương của Tây Ban Nha, những ngọn đồi xanh bao quanh các vịnh nhỏ Địa Trung Hải ấm cúng, thật sự là điểm đến nổi tiếng khắp châu Âu với quanh năm nắng ấm, nhất là quần đảo Canary, nơi có nắng ấm chan hòa nhất, nơi mặt trời tỏa sáng tới 300 ngày trong năm. Hòn đảo sở hữu nhiều bãi biển cát trắng, xanh trong và những quán hàng bán ẩm thực truyền thống xứ sở bò tót, là điểm du lịch trốn lạnh quen thuộc của du khách thế giới.
 >> Xem thêm cách mua vé máy bay đi trung quốc chính hãng giá rẻ nhất.
2. Được vây quanh bởi nhiều ngọn núi

[​IMG]

Tây Ban Nha được biết đến là nước thứ hai có nhiều đồi núi nhất ở châu Âu, chỉ sau Thụy Sĩ. Ở Thụy Sĩ, bạn thậm chí là không bao giờ được thưởng thức một loại cocktail nào đó trên biển (vì ở Thụy Sĩ không có biển).

3. Nơi có nhà hàng vào loại tốt nhất thế giới
Tổng đại lý Evaair chính hãng: http://evaair.hanoi.vn/
Huyền thoại elBulli (nhà hàng Tây Ban Nha liên tục đứng đầu trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới mặc dù đã đóng cửa vào ngày 31.7/2011) do đầu bếp trứ danh Ferran Adria làm chủ là một trong số đó.

Author:

0 nhận xét: