Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Ngắm vẻ đẹp của những cây cầu đặc sắc bậc nhất

Cùng ngắm những cảnh tuyệt đẹp của những cây cầu cổ kính đặc sắc nhất toàn Thế Giới. Hãy khám phá và chiêm ngưỡng cảnh đẹp ấn tượng nht nhé.

>> Chi tiết về vé máy bay đi lào giá rẻ, chất lượng, uy tín, nhanh chóng


Benson là cây cầu bắc qua thác Multnomah, bang Oregon, Mỹ. Người đi trên cầu chắc chắn sẽ ngỡ ngàng vì được đứng giữa khung cảnh hùng vỹ của núi rừng. Cầu vừa được mở cửa trở lại vào tháng 5/2014 sau khi sửa sang vì bị một tảng đá lăn xuống từ vách đá làm hư hỏng.

Glenfinnan Viaduct là một cây cầu cạn thuộc tuyến đường sắt West Highland, làng Glenfinnan, Lochaber, Highland, Scotland. Hình ảnh tàu hỏa chạy trên cây cầu 21 mái vòm Glenfinnan Viaduct từng xuất hiện trong phim Harry Potter.

Tổng đại lý china airlines khuyến mãi vé máy bay giá rẻ nhất hiện nay, uy tín và chất lượng cao.
Cầu Gapstow là một biểu tượng của công viên trung tâm, quận Manhattan, New York, Mỹ. Cây cầu này lần đầu tiên được xây dựng năm 1874 bằng gỗ và sắt do kiến trúc sư Jacob Wrey Mould thiết kế. Gapstow đã từng bị hư hỏng nặng và xây lại vào năm 1896.

Cây cầu Foley nằm trong công viên Tollymore, Bắc Ireland, Vương Quốc Anh, được xây dựng vào năm 1787. Cầu bắc qua sông Shimna tạo nên một khung cảnh đẹp diệu kỳ như thế giới cổ tích.

[IMG]

Mua vé đi Canada chính hãng: http://evaair.hanoi.vn/ve-may-bay-di-canada/

Cầu Ahwanee bắc qua sông Merced thuộc Công viên quốc gia Yosemite, hạt Mariposa, bang California, Mỹ. Khi tiết trời vào thu các loài cây chuyển màu lá làm cho khung cảnh xung quanh cây cầu trở nên đẹp rực rỡ.

Author:

0 nhận xét: