Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Các địa điểm du lịch tuyệt vời và ấn tượng độc đáo

Cùng nhau tìm hiểu về các địa điểm du lịch đặc sắc và vô cùng ấn tượng, với cảnh đẹp thiên nhiên diệu kỳ, khám phá để tận hưởng cuộc sống kỳ diệu và đặc sắc nhất nào.

1. Du lịch Tunisia
>>> Xem thêm về vé máy bay từ hà nội đi vientiane của hãng giá rẻ nhất.
Tunisia là một quốc gia an toàn và thân thiện ở Bắc Phi. Hàng năm đã có hàng triệu du khách trên thế giới tới thăm Tunisia chỉ để tận hưởng bãi biển dọc theo Địa Trung Hải và hòa mình vào một số nền văn hóa cổ xưa giữa những tàn tích La Mã được bảo quản tốt.


2. Du lịch Burkina Faso

Burkina Faso là một quốc gia kém phát triển ở Tây Phi, và thậm chí có thể được xem là quốc gia nghèo nhất trên thế giới. Tuy nhiên, nơi đây có một nền văn hóa phong phú, và việc trang trí các bức tường nhà là một phần quan trọng trong di sản văn hóa của họ và của cả đất nước. Bên cạnh đó, khi du lịch tới Burkina Faso bạn cũng có cơ hội được khám phá thiên nhiên kỳ thú và chiêm ngưỡng những loài động vật hoang dã quý hiếm.
Tổng đại lý evaair giá rẻ, chính hãng, chất lượng hàng đầu.
Du lịch tới Burkina Faso bạn cũng có cơ hội được khám phá thiên nhiên kỳ thú. Ảnh: Anthony Pappone

3. Du lịch Bali

Du lịch Bali từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những khách du lịch tiết kiệm, hoặc những khách ba lô muốn tự mình khám phá những vùng đất huyền bí. Không chỉ có biển xanh như ngọc và những bãi tắm đẹp như mơ, du lịch Bali còn hấp dẫn du khách nhờ lịch sử lâu đời và nền văn hóa đặc sắc. Đến Bali, du khách sẽ bất ngờ thú vị khi được tham dự những lễ hội tôn giáo độc đáo, viếng những đền chùa uy nghi, linh thiêng.

[IMG]

Du lịch Bali từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những khách du lịch tiết kiệm, hoặc những khách ba lô muốn tự mình khám phá những vùng đất huyền bí.
Đặt vé đi phuket Thái Lan: http://dailythaiairways.com/ve-may-bay-di-phuket-gia-re/

Author:

0 nhận xét: