Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Các địa điểm tuyệt vời ấn tượng khi du lịch CuBa

Tìm hiểu về đất nước CuBa đẹp tuyệt vời bậc nhất, với những cảnh đẹp đặc sắc và nổi tiếng nhất ở đất nước này. Hãy đến nơi đây để cảm nhận vẻ đẹp khó quên tại đây nhé.

2. Thung lũng Vinales
>> Xem thêm về vé máy bay đi đài loan giá cực rẻ, chất lượng, uy tín, hàng đầu.
Du lịch Cuba và ghé thăm thung lũng Vinales, du khách như được thoát ly khỏi cuộc sống hiện đại để trở về với lối sống xa xưa, tựa chốn bồng lai tiên cảnh. Với diện tích rộng khoảng 132km2, thung lũng Vinales ở tỉnh Pinar del Río của Cuba được coi là một trong những thung lũng đẹp nhất thế giới.


3. Thăm biệt thự Finca Vigia – Nơi nhà văn Hemingway từng sinh sống

Nếu bạn là một du khách yêu thích văn học, thì nhất định không thể bỏ qua ngôi biệt thự Finca Vigia – Nơi nhà văn Hemingway từng sinh sống trong những năm 1939 – 1961. Biệt thự Finca Vigia nằm về phía Đông và cách trung tâm La Havana 15km, đây là nơi nhà văn Hemingway đã cho ra đời tác phẩm “Ông già và biển cả” – tác phẩm văn học nổi tiếng nhất của ông hồi năm 1951, và tiểu thuyết này đã đem lại cho ông giải Nobel Văn học năm 1954.
4. Thủ đô Havana
>> Tổng đại lý china airlines khuyến mãi, giá rẻ, uy tín và chất lượng cao.
Là một vùng đảo phía Tây của Cuba, đồng thời cũng là trái tim của đất nước này, thủ đô Havana hội tụ trong mình những vẻ đẹp đa dạng, là một thành phố năng động và nhộn nhịp, song đồng thời cũng là một thành phố ẩn mình trong dáng vẻ của một thành phố cổ với những pháo đài và nhà thờ cổ kính. Havana vẫn luôn tự hào vì là thủ đô của những chiếc ô tô cổ kính như trong viện bảo tàng, đó là những chiếc Chevrolet, Ford và Cadillac từ những năm 1950 vẫn còn chạy bon bon trên các đường phố. 





Havana hội tụ trong mình những vẻ đẹp đa dạng.

5. Bãi biển Malecón
>> Cách đặt ngay vé máy bay đi lào giá rẻ nhất, tiện lợi, uy tín và an toàn.
Bờ biển Malecón dài 8km là một trong những điểm thu hút phổ biến của du khách khi đến Havana. Bờ kè Malecón được xây dựng từ năm 1901 để bảo vệ Havana khỏi bị nước biển tràn vào, kè biển xây bằng đá dần mở rộng và đến năm 1923 kéo dài tới tận cửa sông Almendares.

Author:

0 nhận xét: