Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Các công viên đẹp và độc đáo toàn Thế Giới

Dưới đây là những công viên đẹp nhất trên trái đất này được khách du lịch và các nhà báo lớn uy tín hàng đầu bình chọn. Nơi đây có rất nhiều trò chơi hay, và cảnh đẹp lãng mạng nhất.

cong vien dep

>> xem về cách đặt mua vé máy bay đi hong kong nhanh nhất tại đây.


1. Disneyland Resort – California, Mỹ

Nằm ở thành phố Anaheim, tiểu bang California, Mỹ, Disneyland Resort là một khu phức hợp nghỉ dưỡng bao gồm công viên Disneyland nổi tiếng, khu công viên khám phá Disney California Adventure cùng rất nhiều khách sạn và khu vui chơi giải trí khác. Cho đến nay, “miền cổ tích” Disneyland nổi tiếng luôn là nơi thu hút mọi khách nhí trên toàn thế giới.



+++ cách săn vé máy bay từ hà nội đi vientiane giá cực rẻ tại đây:


5. Disneyland Paris






Là khu công viên chủ đề thuộc hệ thống giải trí Disneyland Resort Paris độc nhất vô nhị ở Châu Âu, Disneyland Paris mở cửa vào tháng 4/1992, bao gồm một khuôn viên dành cho trẻ em vui chơi và một xưởng phim khám phá của hãng Walt Disney

8. Alton Towers – Staffordshire, Anh





Khu nghỉ dưỡng rộng lớn Alton Towers bao gồm các công viên chủ đề, khách sạn, spa và một công viên nước luôn là điểm đến lý tưởng vào các dịp cuối tuần, nghỉ lễ của các gia đình Anh tại hạt Staffordshire ở West Midlands. Alton Towers cũng nổi danh không kém với hệ thống tàu lượn siêu tốc ngầm siêu rùng rợn ở Châu Âu.


10. Universal Studios Florida – Mỹ


Xem thêm về giá vé máy bay đi Pháp giá rẻ: http://goo.gl/dxMk2U

Tháng 6/1990, công viên Universal Studios Florida của tiểu bang nổi tiếng với ngành công nghiệp giải trí tại thành phố Orlando, bang Floria ra đời. Khuôn viên rộng lớn gồm 6 công trình tòa nhà, khu vui chơi giải trí bao quanh lấy khu đầm phá nước xanh trong ở giữa

Author:

0 nhận xét: