Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Ngắm nhìn những hòn đảo tuyệt đẹp ở Châu Á

Cùng ngắm cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cho từ vùng, quốc gia mỗi nơi có một vẻ đẹp khác nhau. Hãy khám phá để có được những chuyến du lịch đầy ý nghĩa với gia đình và bạn bè nhé.

>> Đặt mua vé máy bay đi hong kong nhanh nhất chỉ có tại đây:
1. Đảo Bali – Indonesia



Bali – Indonesia là một trong những điểm du lịch thuộc hàng đẹp nhất thế giới với nhiều khu tham quan nghỉ dưỡng đẳng cấp. Những bãi biển xinh đẹp, những điệu nhảy cuồng nhiệt và những nụ cười thân thiện đã làm nên một Bali huyền thoại.

2. Phuket – Thái Lan

Hình ảnh

Nằm ở miền Nam Thái Lan, Phuket là hòn đảo lớn nhất Đông Nam Á với diện tích gần 600 km2. Khu du lịch này được thiên nhiên ban tặng nguồn tài nguyên vô giá là rừng nhiệt đới cùng nhiều loại động thực vật quý hiếm hình thành nhờ khí hậu nhiệt đới gió mùa. Trong lòng đảo Phuket tập trung hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ, núi, vách đá, hang động khác, nhưng hấp dẫn du khách nhất là hai đảo San hô và Phi phi.

>>> Cách tìm vé máy bay đi thái lan khuyến mãi cao, nhanh chóng, tiện lợi
3. Luzon – Philippines

Hình ảnh

Hòn đảo thường nghe trên bản tin dự báo thời tiết bị bão tràn qua của Philippines là điểm du lịch còn nhiều điều mới mẻ những khi trời quang mây tạnh. Nơi đây biển còn hoang sơ và thanh sạch, hệ động thực vật nhiệt đới phong phú. Ấn tượng nhất là những ngọn núi lựa còn ngủ yên hùng vĩ giữa thiên nhiên.

4. Langkawi, Malaysia

Hình ảnh

Với hơn 100 hòn đảo trải rộng, Langkawi luôn nổi lên trên với những nhà hàng, khách sạn để bạn chọn lựa khi đến đây. Những điều hấp dẫn bạn khi đến đây lần đầu (bãi cát trắng, nhũng hàng cọ đong đưa trong gió, biển êm dịu) vẫn còn một sức hấp dẫn kỳ lạ đối với du khách.

5. Koh Samui – Thái Lan

Hình ảnh

Nằm ở ngoài khơi bờ đông Kra Isthmus ở Thái Lan, gần thị xã Sura Thani trong đất liền. Đây là đảo lớn thứ 3 Thái Lan với diện tích 228,7 km². Đảo có nhiều bãi biển cát trắng, rặng san hô. Trước đây, chỉ có người nhiều tiền mới đến Koh Samui, nhưng bây giờ, tiền không còn mang tính quyết định. Những ai yêu văn hóa, thích sự tĩnh lặng đều có thể chọn Koh Samui làm điểm đến yên bình của mình.

Author:

0 nhận xét: