Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Các địa danh du lịch Châu Âu mùa Đông lý tưởng

Dưới đây là các địa danh nổi tiếng nhất Châu Âu về du lịch. Nhất là vào mùa Đông thì rất nhiều du khách đến đây để tận hưởng những chuyến du lịch bổ ích, lý thú. Cùng nhau khám phá để có được những trải nghiệm tuyệt vời.


Rudesheim, Đức


>> Bạn quan tâm đến cách săn vé máy bay đi đức giá rẻ chính hãng.

Rüdesheim là một thành phố nhỏ nằm dưới chân núi Niederwald bên bờ sông Rhein với khoảng 11.000 dân. Tuy nhỏ nhưng Rüdesheim là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ vì rượu ở đây ngon nổi tiếng, thành phố khoác một vẻ đẹp hết sức cổ kính mà còn vì những danh lam thắng cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng núi Taunus kết nối với sự thơ mộng của dòng sông Rhein đã tạo cho vùng đất một vẻ đẹp hiếm có.



Thành phố cổ Ceský Krumlov, Cộng hòa Séc

Thành phố Cesky Krumlov từ thế kỷ 18 đến nay có rất ít thay đổi. Nhiều du khách chọn Český Krumlov là nơi nghỉ vì ở đây vừa được thưởng thức kiến trúc và văn hóa, lại được thả mình vào thiên nhiên tươi đẹp cũng như có thể tham gia những hoạt động thể thao như chèo thuyền kajak dọc sông Vltava.


>>> Xem thêm về đại lý vé máy bay đi thái lan giá rẻ chính hãng ở đâu tốt nhất.


Vào mùa đông, du khách có thể ghé thăm các địa danh Di sản văn hóa thế giới của UNESCO dọc trên trên con đường lá đá cuội quanh co.

Mùa đông ở thành phố này được bắt đầu bằng việc những cây thông Noel mọc lên khắp thành phố, sau đó là sự kiện văn hóa truyền thống như hòa nhạc, khiêu vũ, hội chợ Giáng sinh diễn ra ở thành phố lịch sử này mừng ngày Chúa giáng sinh

Annecy, Pháp




Annecy là một thành phố xinh đẹp thuộc vùng đông nam nước Pháp. Được hình thành từ năm 50 trước Công nguyên bởi người La Mã, Annecy là cửa ngõ giao thương quan trọng nối các vùng của Pháp, Ý và Thụy Sỹ. Ngày nay, Annecy trở thành trung tâm văn hóa và du lịch nổi tiếng của vùng.


Ghent, Bỉ

Thị trấn xinh đẹp trên bờ sông Danube ở thung lũng Wacchau nổi tiếng với rượu vang và là một điểm đến du lịch hoàn hảo

Du lịch Canada cùng trải nghiệm nhiều điều thú vị bằng cách đặt mua vé máy bay giá cực kỳ ưu đãi tại :http://evaair.hanoi.vn/ve-may-bay-di-canada/


Rättvik, Thụy Điển

Rattvik tọa lạc trên bờ của hồ Siljan ở trung tâm của tỉnh Dalarna và khách du lịch có thể đi du lịch vòng quanh hồ, thăm những ngôi làng xinh xắn, dễ thương gần đó.

Author:

0 nhận xét: