Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Khám phá hang động biến mọi thứ trở nên băng đá

Khám phá về hang động băng đá tuyệt đẹp dưới đây, cảnh sắc tuyệt vời, độc nhất. Biến mọi thứ trở thành đá khi ở trong động này. Cùng nhau khám phá và tìm hiểu nào. Hãy mya ngay vé máy bay của dai ly jetstar chính hãng đđến du lịch nơi đây nào.

Người dân sinh sống đây tin rằng:

hang Petrifying đã bị nguyền rủa bởi ma quỷ. Lời nguyền này trở nên đáng tin hơn khi bên ngoài chiếc hang nhìn ngày càng giống như một hộp sọ khổng lồ. Người dân luôn sống trong sợ hãi rằng nếu chạm vào nước trong hang, họ cũng sẽ bị hóa đá.



>> Xem thêm vve may bay di lao khuyến mãi giá rẻ nhất, nhanh chóng, đầy tiện lợi.
Vài người ưa mạo hiểm đã để những vật dụng hàng ngày của họ gần thác nước ở hang đá, chỉ để chứng kiến sự biến đổi xảy ra sau vài tuần. Một số di vật như chiếc mũ của phụ nữ từ năm 1800 vẫn tồn tại đến ngày nay. Gần đây, mọi người để lại những con gấu bông, ấm nước hay thậm chí cả xe đạp trong hang, và cũng nhận được kết quả tương tự. 

Khách du lịch treo những chú gấu bông lên cửa hang động

Theo ghi chép của lịch sử, hang Petrifying còn được biết đến với khả năng chữa bệnh. Năm 1538, một nhà sưu tầm đồ cổ thời vua Henry VIII, ông John Leyland viết rằng, có rất nhiều người tắm trong hang và đã khỏi bệnh. Vào đầu những năm 1600, một bác sĩ đã đến lấy mẫu nước kiểm tra và kết luận rằng, đây là phương thuốc thần kỳ có thể chữa bách bệnh. Tuy nhiên, khi người dân chứng kiến mọi vật bị hóa đá, thì danh tiếng ”chữa bách bệnh” của hang Petrifying cũng dần biến

[​IMG]

Các loại đồ vật khác nhau đều đã biến thành đá
Đặt vé đi DuBai: http://emirates-vn.com/ve-may-bay-di-dubai/
Cuối cùng, các nhà khoa học ngày nay đã vào cuộc để phân tích mẫu nước từ hang Petrifying, làm sáng tỏ những truyền thuyết xung quanh. Nước ở đây chứa một hàm lượng khoáng chất cao

Author:

0 nhận xét: