Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Khám phá các địa danh tuyệt vời ở thành phố MiLan

Tìm hiểu về thành phố MiLan đặc sắc và độc đáo nhất toàn Thế Giới, với các công trình kiến trúc tuyệt đẹp bậc nhất, cùng nền văn hóa và ẩm thực tuyệt vời. Cùng đến nơi đây để tận hưởng những điều thú vị nhất nào.

>> xem thêm về cách đặt vé máy bay đi qatar khuyến mãi, giá rẻ nhất, tiện lợi hàng đầu.
 
Ngắm cảnh kinh đô thời trang nổi tiếng ở MiLan:

Danh tiếng lẫy lừng của Milan như kinh đô thời trang của thế giới thực sự đáng nể. Nơi đây có những tuần lễ thời trang thường niên, hàng nghìn trụ sở công ty chuyên ngành may mặc, từ Dolce & Gabbana cho đến Versace. Nhưng Milan không chỉ là thành phố của thời trang cao cấp, mà còn ghi điểm nhờ phong cách thời trang đường phố tinh tế, cá tính.

Hình ảnh

Thời trang có mặt ở khắp nơi, chứ không chỉ đơn thuần trong phạm vi ăn mặc. Một số khách sạn hàng đầu của thành phố còn mang tên nhà tạo mẫu, như Armani Hotel, Bulgari Hotel. Nhà hàng Nhật Nobu đang được ưa chuộng ở Milan còn đặt trong không gian của một cửa hàng hiệu Emporio Armani.
 >> Khuyến mãi vé máy bay đi lào giá r nhất năm 2016 cho các bạn đang có nhu cầu.
Tất nhiên, Milan có những địa điểm mua sắm trứ danh. Quadrilatero d’Oro là một quảng trường có diện tích nhỏ, nhưng chật kín cửa hiệu thời trang thiết kế. Nơi đây là thiên đường cho những ai thích mua sắm, dù bạn sẵn lòng chi tiền hay chỉ muốn ngắm mốt mới.

Vđẹp của nhà Thở MiLan tuyệt đẹp:

Hình ảnh

Milan không có nhiều địa điểm lịch sử để tham quan như Rome hay Florence nhưng bạn không nên bỏ qua một số nơi. Bức họa The Last Supper (Il Cenacolo) của danh họa Leonardo da Vinci phủ kín bức tường của một tu viện. Bạn cần nên mua vé sớm, vì tu viện chỉ cho phép một lượng du khách nhất định vào tham quan mỗi ngày.
Khám phá vNhà Thờ Duomo tuyệt vời nhất:

Hình ảnh

Tọa lạc ở trung tâm thành phố là nhà thờ Duomo, thánh đường tráng lệ theo phong cách kiến trúc Gothic. Nhà thờ được bắt đầu xây dựng từ năm 1296 và mất hàng trăm năm để hoàn thành.
Tổng đại lý vietjet: http://vietjetair.hanoi.vn/
Bạn có thể leo cầu thang bộ hoặc dùng thang máy lên phần nóc hình chóp nhọn của nhà thờ. Từ đây, dõi mắt ra xa, bạn sẽ nhìn thấy toàn cảnh thành phố bên dưới.

Author:

0 nhận xét: