Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Thành Phố tuyệt đẹp ấn tượng đặc sắc nhất Châu Âu

Các thành phố tuyệt đẹp nhất ở Châu Âu, mỗi địa danh đều có những vẻ đẹp ấn tượng và đặc sắc cùng với nền văn hóa khác biệt. Hãy khám phá và tận hưởng vẻ đẹp độc đáo này.

>>> Xem thêm về cách mua ve may bay di ho chi minh chất lượng, chính hãng.
Những Thành Phố đẹp nhất được du khách bình chọn:
1. Bruges, Bỉ
Bruges nằm ở phía Bắc nước Bỉ, một vùng đất mê hoặc du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những ngôi nhà nhỏ xinh xắn với mái ngói đỏ rực và khung cảnh yên bình. Chính vì nơi đây luôn yên tĩnh, thanh bình, nên Bruges được mệnh danh là nơi hò hẹn lãng mạn của nhiều cặp tình nhân.


 
Vẻ quyến rũ của những ngôi nhà cổ kính, in bóng dưới mặt nước thơ mộng của Bruges đã đi vào hàng triệu bức ảnh của du khách mỗi năm.
3. Florence, Italy
>>  Đặt ngay ve may bay di thai lan du lich chinh hang, chat luong tot nhat
Florence là thủ phủ của vùng Tuscany và tỉnh Florence nằm bên bờ sông Arno của Italy. Thành phố hơn 2.000 năm tuổi này được xem là “cái nôi” của phong trào Phục Hưng châu Âu với thành tựu rực rỡ về hội họa và kiến trúc.
Nơi đây không chỉ nổi tiểng với nhiều kiệt tác của kiến trúc cổ xưa mà còn được biết đến là thành phố ẩm thực. Bên cạnh đó, tới thăm thủ phủ này, du khách còn được tận mắt chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật của nền văn hóa châu Âu.


[​IMG]

Thành phố hơn 2.000 năm tuổi này được xem là “cái nôi” của phong trào Phục Hưng châu Âu với thành tựu rực rỡ về hội họa và kiến trúc.

4. Prague, Cộng hòa Séc
Đại lý Jetstar: http://jetstar.hanoi.vn/
Prague là thành phố du lịch thu hút rất nhiều du khách ghé thăm và được mệnh danh là “thành phố vàng”, hay thành phố cổ kính nguyên vẹn nhất châu Âu. Du khách ghé thăm sẽ thấy thành phố hiện ra với những mái ngói đỏ, những ngọn tháp bằng đồng phủ màu xanh nhô cao và những nhịp cầu duyên dáng trên sông Vltava. Bạn nên ghé thăm Prague vào mùa đông để tránh được những đám đông du khách, và chiêm ngưỡng được trọn vẹn vẻ quyến rũ của thành phố.

Author:

0 nhận xét: