Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời trên Thế Giới

Chiêm ngắm những cảnh sắc thiên nhiên lãng mạng, tuyệt vời nhất. Những di sản thiên nhiên trên Thế Giới, hãy tận hưởng vđẹp ấn tượng khó quên dưới đây nhé.

 >> Chi tiết vvé máy bay đi nha trang giá r, chính hãng, uy tín nhất.
Quần thể hồ Ounianga bao gồm 18 hồ kết nối với nhau, nằm ở trung tâm sa mạc Sahara, vùng đất khô cằn có lượng mưa trung bình hàng năm không quá 2mm, thuộc phía Bắc Cộng hòa Chad. Các hồ nước nằm cạnh những ngọn đồi, cồn cát và các vách đá sa thạch tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Hệ thống hồ Ounianga trở thành Di sản thiên nhiên Thế giới năm 2012.
Công viên quốc gia Te Wahipounamu


Thuộc phía tây nam của New Zealand, công viên quốc gia Te Wahipounamu bao gồm 4 vườn quốc gia nhỏ hơn nằm gần nhau: Fiordland, Westland Tai Poutini, Mount Cook, Mount Aspiring. Với độ cao 3.755m ngọn núi tại Mount Cook là đỉnh núi cao nhất New Zealand. Te Wahipounamu sở hữu những cánh rừng thông, sồi và vô vàn những loài quý hiếm. Công viên Te Wahipounamu là cảnh quan vô cùng thú vị và ngoạn mục, UNESCO đã công nhận nơi đây là di sản thế giới năm 1990.
Đặt vé máy bay đi lào giá rẻ, chính hãng, tiện lợi bậc nhất.
Hệ thống hang động Skocjan

[IMG]

Skocjan được tạo nên bởi dòng sông Reka, là một hệ thống các hang đá vôi trong vùng Kras thuộc miền Tây nam nước Slovenia.
Đặt vé hãng Jetstar: http://jetstar.hanoi.vn/
Hệ thống hang Skocjan có tổng cộng 11 hang, có các măng đá và thạch nhũ nhiều màu khác nhau.

Author:

0 nhận xét: