Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ngắm nhìn cảnh đẹp mùa Thu ở Paris đặc sắc

Vẻ đẹp của mùa Thu ở Paris thật độc đáo và đặc sắc nhất. Cảnh quan thiên nhiên mát mẻ, ngắm nhìn lá vàng rơi thật lãng mạng đầy hạnh phúc. Đến nơi đây để tìm hiểu chiêm ngưỡng nào. 

>> Cách đặt vé dai ly vietjet đđi đến paris thăm quan cảnh sắc nơi đây tuyệt vời nhé.

Tôi đến du lịch Paris vào đầu thu, mùa thu Paris thường khô ráo và mát mẻ, đường phố Paris lúc này cũng không còn quá đông du khách. So với mùa hè, mùa thu Paris rất thích hợp với những du khách thích sự tĩnh lặng, lãng mạn và đêm ngắn với ngày dài hơn. Còn theo các công ty du lịch, đây là mùa của lá vàng, đêm trắng và lễ hội sô cô la


Khí hậu trong lành và mát vẻ thoải mái.

Như đã thông báo, vào sáng ngày 1/6, các nhà chức trách của thủ đô Paris đã cho tiến hành cắt bỏ các ổ khóa tình yêu treo trên cầu Pont de Arts và ra lệnh cấm du khách tiếp tục móc khóa vào hàng rào mắt cáo dọc theo hai bên thành cầu. 
>> Chi tiết vvé máy bay đi nha trang chính hãng, tiện lợi hàng đầu.
Điều này là do lỗi của những bộ phim lãng mạn, tuy thu hút khách du lịch nhưng đã khiến nhiều thành cầu bị gãy (Pont de Arts được UNESCO công nhận là di sản thế giới) nên khi đến đây tôi không còn thấy những ổ khóa tình yêu. Nhưng Pont des Arts vẫn là một nơi lãng mạn dành riêng cho xe đạp và khách bộ hành dạo mát.

[​IMG]

Cảnh sắc lá vàng rơi tuyệt vời, độc nhất.

Paris là kinh đô của nước Pháp, mà kiến trúc Pháp thì hiện diện trong nhiều kiến trúc cổ ở Việt Nam, nên khi đến Paris, bạn có thể sẽ thấy rất quen. Quen vì sự cổ kính của nhiều ngõ nhỏ, những con đường lát đá có số tuổi hàng trăm năm. Quen ở từng góc phố, những quán cà phê nhỏ bé, bàn phủ khăn với những giỏ hoa sắc màu sặc sỡ, mùi cà phê thơm và mùi bánh nướng. Quen vì đã thấy rất nhiều trong các bộ phim lãng mạn, và cả trong sách văn học.


[​IMG]

Hàng cây ven đường phố đẹp tuyệt vời:

Đặt vé đi Thái giá rẻ: http://dailythaiairways.com/ve-may-bay-di-thai-land-gia-re/
Nói đến Paris là nói đến bầu trời trong xanh mùa thu, với hai bên là những khách sạn cổ, chỉ cao khoảng 5 tầng. Nhưng có giá đắt khủng khiếp vì nằm trong quận 16, quận trung tâm của Paris. Ngoài màu vàng của lá và nắng, Paris rất ít nhà cao tầng.

Author:

0 nhận xét: