Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Khám phá về vẻ đẹp Sri Lanka đặc sắc vô cùng ấn tượng

Cảnh đẹp của Sri Lanka tuyệt sắc, độc đáo vô cùng, cảnh sắc lãng mạng thơ mộng từ thiên nhiên. Hãy khám phá và tận hưởng cuộc sống nơi đây tuyệt đẹp nhất nào.

>> Cách đặt vé máy bay đi đà nẵng chính hãng, giá cực rẻ, chất lượng cao.
Bờ biển Tangalle nằm ở Hambantota là một trong những bờ biển đẹp nhất phía Nam Sri Lanka, với nước biển màu xanh ngọc bích, cát trắng và những rặng dừa chạy dài trên bãi biển. Bãi biển tuyệt đẹp này được bao bọc bởi những rạn san hô đầy màu sắc và là nơi lý tưởng nhất ở Sri Lanka cho việc việc lướt sóng và lặn biển.

[IMG]

Bờ biển Tangalle nằm ở Hambantota là một trong những bờ biển đẹp nhất phía Nam Sri Lanka. 
Nuwara Eliya
Là nhà sản xuất chè lớn thứ tư trên thế giới, Sri Lanka sở hữu vô số các đồn điền chè rộng lớn. Trong đó, vùng Nuwara Eliya nằm cách thủ đô Colombo 160km nổi tiếng hơn cả với đồi chè xanh ngát, trải dài tới tận chân trời. Với độ cao 2.000m so với mực nước biển, nơi đây có khí hậu ôn hòa, mát mẻ rất thích hợp để những người dân Sri Lanka chăm chút và cho ra đời những sản phẩm chè tuyệt hảo.
>> Khuyến mãi vé máy bay đi vientiane của hãng, uy tín chất lượng hàng đầu.

[IMG]

Là nhà sản xuất chè lớn thứ tư trên thế giới, Sri Lanka sở hữu vô số các đồn điền chè rộng lớn. 

Adam’s Peak

Adam’s Peak là ngọn núi cao nhất Sri Lanka, với độ cao 2.243m so với mực nước biển. Không những có độ cao về mặt địa lý, đây còn là ngọn núi cao nhất về mặt tâm linh, trong tâm thức tôn giáo của người Sri Lanka. Con đường từ chân núi lên đỉnh dài 18km, khá thuận tiện cho người hành hương, được chính phủ đầu tư xây dựng, với 5.200 bậc đá, có một số đoạn khá dốc và trơn nên được xây dựng thêm hệ thống tay vịn.


[IMG]

Adam’s Peak là ngọn núi cao nhất Sri Lanka, với độ cao 2.243m so với mực nước biển
Đặt vé đi Hồ Chí Minh: http://vietjetair.hanoi.vn/info/ve-may-bay-di-ho-chi-minh.html
Thời điểm thích hợp leo Adam’s Peak là từ tháng 4 đến tháng 11 hàng năm, đây là mùa khô, ít muỗi và vắt rừng, bậc đá ít trơn trượt nhất.

Author:

0 nhận xét: