Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng ngôi làng Popeye độc đáo tuyệt đẹp

Cùng nhau tìm hiểu về ngôi làng tuyệt đẹp Popeye với vđẹp cổ kính. Độc đáo và ấn tượng cùng nhau khám phá địa danh này nào.

>> Xem thêm vé máy bay đi phuket chính hãng, nhanh chóng, tiện ích.
Ngôi làng Popeye ở quốc đảo Maltal nằm ẩn mình trong một góc nhỏ châu Âu, ở phía tây bắc Địa Trung Hải còn có tên gọi khác là Sweethave, là điểm đến lý tưởng cho trẻ em, gia đình và các du khách đam mê bộ phim hoạt hình về chàng thủy thủ Popeye.



Vào năm 1980, ngôi làng được tập đoàn truyền thông Paramount Pictures và Walt Disney của Mỹ sử dụng làm phim trường để quay bộ phim Popeye do diễn viên hài Robin Williams đảm trách vai chính. Nếu có dịp đến với châu Âu, nhất thiết bạn không nên bỏ qua ngôi làng Popeye ở Malta này. Bởi lẽ đây là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng những ngôi nhà bằng gỗ, quán rượu, những mô hình của tất cả các nhân vật chính trong phim hoạt hình trẻ em Popeye phổ biến vào những năm 1960. Thậm chí nếu có cơ hội, bạn còn có thể được gặp gỡ những người thật đóng vai thủy thủ Popey, nàng Olive Oyl, Bluto, Swee’Pea, hay Wimpy…
 ++ Chi tiết về vé máy bay hà nội đi lào giá r, chất lượng hàng đầu.
chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi làng Popeye với 19 tòa nhà làm từ hàng ngàn tấm ván gỗ được nhập từ Hà Lan và Canada. Hiện ngôi làng đang được xem như một bảo tàng ngoài trời, một công viên giải trí phục vụ cho trẻ em và gia đình.

[IMG]

Cả khu làng được xây dựng theo phong cách những năm 1920, tạo cho du khách cảm giác thực sự bước vào thế giới của Popeye.
Tổng đại lý China Airlines chính hãng, uy tín cao.
Người ta đã phải tiêu tốn hết 7600 lít sơn màu để biến 19 ngôi nhà gỗ tại ngôi làng thành thế giới hoạt hình thực sự.

Author:

0 nhận xét: