Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Các điều ấn tượng nhất khi du lịch nước Pháp

Chúng ta cùng nhau khám phá về đất nước Pháp với rất nhiều địa danh nổi tiếng toàn Cầu. Được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống, mơ ước nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu nào


Dưới đây là 10 điều ở Pháp mà rất có thể bạn sẽ không được chứng kiến ở bất cứ nơi nào khác.
>>> Xem chi tiết về cách mua vé máy bay đi thái lan chính hãng, giá rẻ, chất lượng nhanh chóng.
1. Bảo tàng

Một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất của Pháp được biết đến chính là bảo tàng Château de Chambord. Đây chính là bối cảnh tuyệt vời để quay các bộ phim truyền hình dài tập (các telenovela) nổi tiếng đến từ Brasil.


2. Pho mát
>> Cách đặt vé máy bay đi lào giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng nhất.
Không ai có thể phủ nhận sự tồn tại của các loại phomát nổi tiếng trên thế giới tại Pháp – điểm đến của những người yêu thích loại thực phẩm này. Trong ảnh là thương hiệu phomát Mimolette ở thành phố Lille, một trong vô số những loại phomát được sản xuất theo kiểu truyền thống tại nước này.
3. Gợi tình

Những điều độc đáo ấn tượng ở Pháp

Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được sức hút từ những cử chỉ, điệu bộ và trang phục của cả phụ nữ và đàn ông Pháp. Họ rất gợi tình và luôn để lại ấn tượng đối với người khác. Điển hình là nữ diễn viên Marion Cotillard (ảnh) – một trong những biểu tượng gợi tình của người Pháp.

4. Sang trọng

Nghĩ đến Pháp, người ta thường nghĩ đến những món hàng sang trọng và tinh tế, dù là ở spa hay trong các quán cà phê. Nhắc đến thời trang, người ta cũng chỉ nghĩ đến người Pháp và nước Pháp với Louis Vuitton, Dior và Moët et Chandon…

+++ Đại lý China Airlines: http://chinaairlines.hanoi.vn/

5. Kẹt xe

Pháp được biết đến là quốc gia kẹt xe nhất trên thế giới (nhất là vào mùa hè) với nguyên tắc đầu tiên của người Pháp khi đi trên đường: “Tôi đang đi trên đường thì bạn không thể chặn tôi lại!”

6. Mua sắm

Những điều độc đáo ấn tượng ở Pháp

Trong khi nhiều nước trên thế giới thỏa mãn khách hàng bằng các chuỗi cửa hàng lớn thì người Pháp chỉ được phục vụ trong những cửa hàng đặc biệt nhỏ.

7. Lịch sự (kiểu Pháp)

Người Pháp là bậc thầy trong lĩnh vực vừa trở thành người lịch sự hoàn hảo vừa bất ngờ thô bạo (trong cùng một lúc). Nguyên tắc cơ bản khi tiếp xúc người Pháp rất đơn giản: chỉ cần nói “bonjour” hoặc “bonsoir”.

8. Xe lửa
>> Hãng vé Evaair nổi tiếng: http://evaair.hanoi.vn/ Người Pháp thường gọi hệ thống tàu điện cao tốc của nước này là “xe lửa rất nhanh”. Và họ hoàn toàn không nói đùa.

Author:

0 nhận xét: