Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Những cảnh sắc muôn màu tuyệt đẹp nhất toàn Trái Đất

Cùng nhau tận hưởng vđẹp cảnh sắc trên toàn Thế Giới, cảnh vật từ thiên nhiên muôn màu. Cùng nhau đến nơi đây để tận hưởng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp ấn tượng nhất nào.

>> Nhanh tay đặt mua vé đại lý vietjet air khuyến mãi cực lớn, giá cực rẻ.
1. Cánh đồng hoa oải hương Lavender (Pháp) Sắc tím rực rỡ, bát ngát một vùng của hoa oải hương đã khoác lên cho thành phố Provence một khung cảnh thanh bình, thơ mộng và xinh đẹp.

[​IMG]

Cánh đồng hoa oải hương tím ngắt trải dài tới chân trời tại Provence

Vào những tháng mùa hè nóng nực, sắc tím tươi mát của những cánh đồng hoa oải hương trải dài tít tắp tới chân trời luôn làm mát mắt người nhìn bởi màu sắc dịu nhẹ cùng mùi thơm thoang thoảng quyện vào trong gió.
>>> Khuyến mãi vé máy bay đi đà nẵng của hãng, tiện lợi và uy tín bậc nhất.
2. Hòn đảo núi lửa Procida (Ý) Với những ngôi nhà đầy màu sắc, hòn đảo nhỏ Procida ở Ý luôn làm say mê du khách bởi nét độc đáo của mình.

[​IMG]

Những ngôi nhà nhỏ đầy màu sắc tại đảo Procida phản chiếu rực rỡ trên mặt nước

Phản chiếu trên bờ biển Địa Trung Hải, ngôi làng Procida trở nên rực rỡ hơn, đem lại cho người xem cảm giác như lạc vào những ngôi nhà làm bằng kẹo với đầy đủ màu sắc trong câu chuyện cổ tích.
 >> Đặt mua vé đi Vientiane: http://laoair.com.vn/ve-may-bay-di-vientiane-gia-re/
3. Dòng sông ngũ sắc Cano Cristales (Colombia) Còn được biết đến với cái tên dòng sông ngũ sắc – Cano Cristales ở Colombia nổi tiếng là dòng sông tự nhiên đẹp nhất thế giới bởi sắc màu rực rỡ có một không hai vào thời khắc giao mùa.

Author:

0 nhận xét: