Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Ngắm nhìn cảnh sắc Incheon Hàn Quốc tuyệt đẹp nhất Thế Giới

Hãy đến du lịch Hàn Quốc để tận hưởng cảnh sắc tuyệt vi ở nơi đây, vđẹp của công viên, bãi biển ấn tượng. Cùng nhau trải nghiệm để có nhiều kỉ niệm tuyệt vời nhất nào.  

 Ngắm cảnh sắc công viên Incheon tuyệt vời:

Bạn hãy đặt ngay vé đại lý jetstar khuyến mãi, chất lượng hàng đầu, uy tín bậc nhất.

Incheon Grand Park là công viên lớn nhất ở Incheon, được bao quanh bởi hai ngọn núi lớn là Gwanmosan và Sangassan. Công viên sở hữu khu vườn thực vật và vườn thú rộng lớn, với nhiều loại cây và động vật quý hiếm. Ngoài ra, công viên còn có hồ nước, đài quan sát, trung tâm bắn cung truyền thống, phòng hoà nhạc ngoài trời,… để mọi người đến thư giãn.



Vẻ đẹp mùa Thu tuyệt vời ở Công Viên thật lãng mạng.


Tắm biển Eurwangni
>> Bảng giá vé máy bay đi thái lan khuyến mãi, uy tín, chất lượng hàng đầu.
Eurwangni là một bãi biển cát trắng xinh đẹp nằm gần sân bay quốc tế Incheon. Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp thì điểm cộng cho Eurwangni là mực nước biển khá nông, nên sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có trẻ em. Ngoài ra, du khách đi tắm biển có thể thuê một chiếc thuyền đánh cá hoặc thuê một cần câu cá bên ngoài bến tàu để trải nghiệm cuộc sống của ngư dân.

Hình ảnh

Ngắm nhìn hoàng hôn trên bãi biển tuyệt đẹp, ấn tượng.
 >> Chi tiết vvé máy bay đi lào của hãng, tiện lợi, nhanh chóng nhất.
  
Khu Chinatown ở thành phố Incheon, là khu phố Tàu duy nhất còn tồn tại tới ngày nay ở Hàn Quốc. Mỗi một góc khu phố đều mang đậm nét hình ảnh của Trung Quốc truyền thống.

Author:

0 nhận xét: