Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Những khu nghỉ dưỡng đặc sắc tuyệt vời ở Bãi Biển

Chiêm ngắm cảnh sắc tuyệt vời, độc đáo của bãi Biển ấn tượng. Các công trình kiến trúc đẳng cấp, sang trọng. Các bạn cùng người thân đến nơi đây để cảm nhận cuộc sống nhé.

InterContinental Bora Bora: Khu nghỉ dưỡng Intercontinental Bora Bora bao gồm chuỗi phòng nghỉ nằm ngay trên mặt biển vô cùng lãng mạn.
>> Cách đặt ve may bay di thai lan chinh hang, gia re nhat, tien loi hang dau.
 


Qualia Resort, Hamilton, Australia: Khu nghỉ dưỡng Qualia là công trình của kiến trúc sư người Úc Chris Beckingham. Triết lý thiết kế của ông là “đem đến một không gian nghỉ dưỡng xa hoa đậm chất Úc, nơi đánh thức mọi giác quan và mang thiên nhiên vào trong gian phòng”.
One & Only Palmilla, Mexico: Được mệnh danh là “Viên ngọc quý của Baja”, One and Only Palmilla nằm trọn trong một ốc đảo xanh tươi, giữa biển xanh và sa mạc. Đây là nơi giao thoa của biển Đại Tây Dương và biển Cortez. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách Mexico cổ điển và lãng mạn, với những mái ngói đỏ, tường vôi trắng, đài phun nước nằm dọc lối đi.
>> Mua vé máy bay đi vientiane của hãng, chất lượng, giá rẻ trên thị trường.
Maia Luxury Resort and Spa, Seychelles: Maia Luxury Resort and Spa là một khu nghỉ dưỡng ở Ấn Độ Dương. Khu biệt thự nằm trong khu nghỉ dưỡng sang trọng này được bố trí rải rác trong các rừng cọ xanh tốt, hướng nhìn ra biển. Mỗi biệt thự có một khu vườn riêng, một bể bơi rộng, một khoảng không yên tĩnh để nghỉ ngơi và có lối vào riêng.

[IMG]

++ Cách đặt vé ở đại lý jetstar giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất.

Ladera Resort, St Lucia: Ladera là khu nghỉ dưỡng duy nhất tọa lạc tại khu vực được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có tầm nhìn hướng ra Pitons và vùng biển Caribbean.

Author:

0 nhận xét: