Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Những hòn đảo du lịch ấn tượng tuyệt vời bậc nhất

Cùng ngắm cảnh các hòn đảo tuyệt sắc lãng mạng và ấn tượng nhất trên toàn Thế Giới. Với cảnh sắc thiên nhiên, bãi biển trong xanh mát mẻ. Đến nơi đây để tận hưởng cuộc sống nào.

1. Galapagos, Ecuador

>> Xem thêm vđại lý vietjet air chuyên bán các loại vé máy bay giá rẻ nhất, tiện lợi hàng đầu.


Galapagos đứng đầu danh sách 10 hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới.

Nhờ có hệ động thực vật phong phú, quần đảo Galapagos là nguồn cảm hứng của rất nhiều nhiếp ảnh gia. Các dịch vụ du lịch như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ mát cũng rất đa dạng giúp Galapagos đứng đầu danh sách hòn đảo du lịch tốt nhất thế giới năm 2015.
>> tìm hiểu về cách đặt vé máy bay đi đà nẵng chính hãng, siêu rẻ nhất hiện nay.
3. Maldives

[IMG]

Maldives hớp hồn du khách bởi có nhiều khách sạn được xây dựng ở đây, cùng cảnh sắc của vùng biển xanh lấp lánh, những rạn san hô hay các trò chơi du lịch trên nước thú vị. Với những cặp vợ chồng muốn tìm kiếm sự lãng mạn thì hòn đảo du lịch này chính là chìa khóa. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thư giãn trên những bãi biển cát trắng hoặc các cồn cát nằm rải rác.
Mua vé đi Lào rẻ: http://laoair.com.vn/ve-may-bay-di-lao-gia-re/
6. Moorea, Pháp

[IMG]

Đảo Moorea xinh đẹp thuộc quần đảo Polynesia, Pháp có cảnh quan tươi tốt. Những bãi biển và nhà hàng tuyệt vời ở Moorea khiến du khách không thể hài lòng hơn. Đặc biệt các tour du lịch đến Moorea đều đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Author:

0 nhận xét: