Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Những con đường tuyệt đẹp ấn tượng nhất ở Xứ Hàn





Tìm hiểu về con đường đặc sắc tuyệt đẹp ở Xứ Hàn. Với cảnh quan thiên nhiên ấn tượng, lãng mạng, đến đây để cùng nhau cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời bậc nhất ở nơi này nhé.

Con đường dài 2.2 km men theo thung lũng Juwang, trong vườn quốc gia Juwangshan nơi choáng ngợp với những vách núi đá hình thù kì lạ và những vách đá nhô ra trước biển là một trong những điểm đến ấn tượng bạn không nên bỏ qua.
Tổng đại lý jetstar chính hãng, giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng bạn đang ở giữa những cánh đồng hoa cải nở rộ vàng óng ả dưới cái nắng trải mật ngọt ngào, và phía bên kia là cánh đồng lúa mạch mênh mông, đó chính là hình ảnh rất thật mà bạn sẽ được tận hưởng trên con đường số 1 trải dài 5.7 km trên đảo Cheongsando, quận Wando-gun, tỉnh Jeollanam-do.
>>> Tìm hiểu chi tiết về vé máy bay đi lào của hãng, uy tín, tiện lợi hàng đầu.
Với sắc đào phớt hồng thanh khiết, sắc đỏ của hoa đỗ quyên và muôn vàn sắc hoa mùa xuân tươi tắn, con đường số 11 trải dài 3 km lên núi Mudeungsan huyện Hwasun, tỉnh Jeolla sẽ đưa bạn đến gần hơn cung đường thân thuộc, bình dị của những người dân chất phác hằng ngày vẫn chinh phục ngọn núi để đi hái củi.


[IMG]

Đường lên núi núi Mudeungsan. 
Mua vé đi Thái tại: http://dailythaiairways.com/ve-may-bay-di-thai-land-gia-re/
Quay trở về với cõi vô ưu nơi sâu thẳm tâm hồn, con đường hành hương số 6 băng qua ba ngọn núi Chonami, Geumgu và Moaksan

Author:

0 nhận xét: