Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Ngắm vẻ đẹp của đài phun nước độc đáo ấn tượng

Cảnh đẹp của các đài phun nước đặc sắc và độc nhất trên toàn Trái Đất, kết hợp hòa quện cùng với ánh sáng tạo nên cảnh sắc ấn tượng, tuyệt vời.

Công trình này được xây dựng vào đầu thế kỷ 18 theo lệnh của Peter Đại Đế. Trong đó, đài phun nước lớn nhất ở trung tâm Grand Cascade là tượng Samson đang xé mồm sư tử.
>> Tìm hiểu thêm về vé máy bay đi thái lan chính hãng, khuyến mãi cực lớn, uy tín nhất định.



Chatsworth House, Anh: Đối lập với sự nhộn nhịp của đài Peak District, đài phun nước Chatsworth House trong khá đơn giản và thanh bình đến kỳ lạ. Với những tia nước được phun từ độ cao gần 90 mét, đài phun này được xây dựng cho chuyến thăm của Nga Hoàng Nicholas.
>> Báo giá về vé máy bay đi lào của hãng, giá rẻ, an toàn và tiện lợi nhất.

[IMG]

Magic, Tây Ban Nha: Đây là công trình được thiết kế bởi Carles Buigas, đoạt giải Great Universal Exhibition vào năm 1929. Magic được xem là bức tranh sơn dầu với ánh sáng đầy sắc màu lung linh.

Cầu Banpo, Hàn Quốc: Với 380 vòi nước phun tỏa ra hai bên cầu, màn trình diễn nhạc nước này có tên gọi “Cầu vòng ánh trăng” diễn ra ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Những vòi nước phun xuống cùng ánh đèn Led phản chiếu trên nền nhạc nước tạo nên khung cảnh lung linh, ấm áp.

[IMG]

Tổng đại lý vé vietjet air: http://vietjetair.hanoi.vn/
Đài phun nước ở Dubai, UAE: Đứng ngay cạnh tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa là đài phun nhảy lớn nhất thế giới. Dòng nước phun lên cao 150 mét, tương đương với chiều cao của một toà nhà 50 tầng.

Author:

0 nhận xét: