Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Các địa điểm du lịch tuyệt vời nhất toàn Thế Giới

Ngắm cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của các nơi dưới đây trên Thế Giới nào, cảnh sắc tự nhiên, độc đáo. Hãy đến nơi đây để tận hưởng vẻ tuyệt đẹp, đặc sắc và ấn tượng.

>> Xem thêm cách mua vé của đại lý vietjet giá rẻ, uy tín, nhanh chóng.
Tùy theo từng thời điểm trong năm, trước một chuyến du lịch, du khách thường băn khoăn lựa chọn địa điểm. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được lịch trình phù hợp cho bản thân.

Tháng 1 là thời điểm lý tưởng đế tới bãi biển thiên đường Caribbean. Khi các nước thuộc bắc bán cầu đang trong mùa đông rét mướt, cái nắng và gió của vùng biển nhiệt đới luôn say lòng du khách khắp nơi trên thế giới. Tới Caribbean vào thời điểm này, du khách được nhận mức dịch vụ phải chăng nhất trong năm. Mức giá khởi điểm khoảng 2600 USD.
>> Chi tiết về vé máy bay đi thái lan giá rẻ của hãng, uy tín, nhanh chóng nhất.

[​IMG]

Trượt tuyết tháng 2. Một số điểm trượt tuyết như Colorado, Utah hay Montana tuy hơi hẻo lánh nhưng rất hấp dẫn với mức giá vừa phải. Giá vé khởi điểm vào khoảng 103 USD.

Tới đảo Hawaii Oahu du lịch vào thời điểm tháng 3 hàng năm được nhiều du khách lựa chọn.
>> Đặt vé đi Lào tại: http://laoair.com.vn/
Tháng 6 về với thành phố biển có ngọn hải đăng Portland nổi tiếng của Mỹ. Là thành phố lớn nhất bang Maine, Portland lại có vẻ bề ngoài khá mơ màng và nhịp sống dường như cũng chậm rãi. Mức giá du lịch khoảng 239 USD vào tháng 6, rẻ hơn nhiều so với mùa du lịch vào tháng 8.

Tháng 7 tới thành phố Mexico xinh đẹp của đất nước vùng Bắc Mỹ. Đây cũng là thời điểm nhiều mùa lễ hội lớn diễn ra tại Mexico.

Author:

0 nhận xét: