Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về thành phố Lệ Giang Trung Quốc tuyệt đẹp

Cùng nhau đến thăm quan những địa điểm tuyệt đẹp của thành phố Lệ Giang ở Trung Quốc nhé. Với rất nhiều danh lam thắng cảnh độc đáo. Hãy trải nghiệm điều thú vị tại đây.

>>  Mua ngay vé máy bay đi trung quốc để thăm quan thành phố tuyệt đẹp này.

Điều này càng được khẳng định bởi thế hệ “yuppie” – một khái niệm đa văn hóa để chỉ thế hệ hình thành từ tổng hợp các khái niệm: young (trẻ), urban (sống ở thành phố), professional (có chuyên môn) và hippie (một từ đa nghĩa, trong trường hợp này có nghĩa tham vọng, có chút nổi loạn).

1. Trước hết, so với các thành phố duyên hải, Lệ Giang khá nhỏ, khá biệt lập và sạch sẽ (khu vực đông nhất chỉ có khoảng 1,2 triệu người).
 


2. Nước chảy từ trên đỉnh Ngọc Long Tuyết Sơn, ngọn núi quanh năm tuyết phủ trắng xoá ở cách Lệ Giang chừng 20km. Đứng từ một vọng lâu ở Lệ Giang có thể nhìn rõ đỉnh núi tuyết phủ cao 6.000m này
Tham khảo vé máy bay đi vientiane chính hãng, chất lượng tốt nhất
3. Đây là một thành phố cổ tuyệt đẹp cả về phong cảnh. Một bước ra ngoài cửa là một bước bạn tiến tới với thiên nhiên bao quanh nơi này.

4. Với kiến trúc cổ kính qua hơn 800 năm lịch sử, đây từng là một mắt xích trong con đường tơ lụa và đô thị cổ này được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 1997. Cái tên Lệ Giang dễ khiến hình dung về một con sông nào đó trong đô thị cổ. Nhưng thực tế chẳng có con sông nào cả, chỉ có một hệ thống kênh (suối nhỏ) chạy quanh và xuyên qua lòng đô thị cổ. Chính vì nổi tiếng về hệ thống đường thủy và cầu cống, Lệ Giang còn được gọi là “Venezia của phương Đông”.
 
>> Xem thêm cách đặt vé máy bay đi phuket rẻ, nhanh chóng, tiện ích.
5. Ẩm thực Vân Nam có ở từng góc phố, bàn ăn ở Lệ Giang

6. Đô thị cổ Lệ Giang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất đối với giới trẻ bởi hàng loạt quán rượu, bar hoạt động xuyên đêm. Nếu bạn không thích đám đông náo loạn, chỉ cần chọn cho mình một đồ uống, vài món ăn địa phương như cá nướng kiểu Nạp Tây (Naxi) hay thịt lợn hun khói, và yêu cầu một anh chàng hát rong đẹp trai hay một người thổi kèn trumpet nào đó chơi một bản nhạc. Vậy là quá đủ cho một tối ở vùng núi lạnh?


[IMG]
 
7. Một lễ hội âm nhạc ở Lệ Giang.


8. Ở Lệ Giang, ngồi tán gẫu gần các dòng kênh và uống rượu lúc giữa trưa là một thú vui thường thấy.
>> Đại lý bán vé đi Đài Loan: http://evaair.hanoi.vn/ve-may-bay-di-dai-loan-gia-re/
9. Lệ Giang nằm rất sát với rừng nguyên sơ, hồ và nhiều khu vực hợp với các chuyến picnic hoặc thưởng lãm.

Author:

0 nhận xét: