Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về ngôi làng toàn búp bê độc nhất

Ngôi làng có rất nhiều búp bê to lớn bằng người thật. Đủ các kiểu dáng, phong cách khách nhau. cùng nhau tìm hiểu về ngôi làng tuyệt vời này nhé, đặc sắc tuyệt vời.

 
Làng Nagoro nằm trên đảo Shikoku trong một thung lũng hẻo lánh ở Nhật Bản. Nơi đây bắt đầu được nhiều người biết đến khi một người phụ nữ trong làng – bà Ayano Tsukimi năm nay 64 tuổi, trở về làng cách đây 10 năm- tự tay làm các con búp bê rải khắp nơi.
Cách đặt vé máy bay đi phuket giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng, tiện lợi.




Ban đầu, bà chỉ định làm búp bê mô phỏng cha mình, nhưng sau đó Ayano nảy ra ý định làm búp bê đại diện cho tất cả những người từng sống trong làng.

Trong nhiều năm qua, cư dân trên đảo phần lớn đã qua đời hoặc lần lượt rời làng đến Osaka và Tokyo tìm kế mưu sinh. Do đó dân số tại làng Nagoro chỉ còn lại khoảng vài chục người. Chính vì vậy bà Ayano Tsukimi quyết định làm những con búp bê thay cho những người đã mất hoặc rời đi. Kể từ đó “dân số” nơi đây không ngừng tăng lên với đủ trẻ em, giáo viên và nhân viên…
 >> Mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý china airlines chính hãng, chất lượng.
Tính đến thời điểm này có tất cả khoảng 350 con búp bê được tạo ra từ rơm, vải vụn và quần áo cũ. Bà Ayano cần mẫn tự tay làm từng con một sau đó đặt chúng ở nhiều nơi khác nhau với những tư thế y như người thật. Nếu vào làng, bạn sẽ bắt gặp những con búp bê ngay lối vào thung lũng hoặc đang làm việc trên đồng ruộng hay ngồi câu cá… Người phụ nữ này nói rằng, bà hy vọng “đội quân” búp bê sẽ thu hút mọi người đến đây nhiều hơn, đặc biệt là khách du lịch.

[​IMG]

>> Cách đặt vé đi Canada tại: http://evaair.hanoi.vn/ve-may-bay-di-canada/
Tuy những con búp bê chỉ “sống” được không quá 3 năm, nhưng bà Ayano vẫn duy trì công việc của mình và liên tục tạo ra những “người mới” để thay thế.

Author:

0 nhận xét: