Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về chuyến du lịch đến các Cõi Âm

Hãy khám phá tìm hiểu về những cõi âm độc đáo đầy bí ẩn. Cùng nhau trải nghiệm để có được những ấn tượng tuyệt vời khó quên nhất nào.

Chỉ dám ngắm nhìn từ xa hay bằng mọi cách phải đến được những nơi đó, tất cả là quyền quyết định của bạn!

1. Canote (Hố thần tiên) – nơi trò chuyện của các “linh hồn”

Canote (Hố thần tiên)
>> Xem thêm cách đặt mua vé máy bay đi vientiane giá rẻ, chính hãng, chất lượng nhanh chóng.
Canote hay còn gọi là Hố thần thiên không chỉ là một trong những địa danh đẹp ấn tượng ở Yucatan, Mexico, mà nơi đây còn được biết tới là nơi người Maya cổ đại (tộc người nổi tiếng với các dự đoán về ngày tận thế) dựa trên những bản khắc của Cum Hau – một vị thần của người Maya đã chết, tin rằng đây là cánh cổng của những hồn ma đã chết đi vào kiếp sau.



2. Cánh cửa tới địa ngục do các nhà khoa học vô tình “mở” ra

Trong khi người Maya tìm thấy thế giới bên kia của họ ở dưới nước, thì cánh cửa địa ngục nằm ở làng Derweze của cộng hòa Turkmenistan là một hố bùn và những ngọn lửa kéo dài như vô tận. Thật không may, cánh cửa địa ngục “nhân tạo” này lại do một số các nhà khoa học người Liên Xô, trong khi tiến hành khoan thăm dò địa chất ở đây vào năm 1971, đã khoan phải một túi khí, khiến mặt đất bên dưới của giàn khoan bị sụp đổ vào tạo thành một hố lớn với đường kính 70 mét.
Do lo lắng những khí độc thoát ra từ miệng hố sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người, các nhà khoa học đã quyết định đốt hố để khí mê-tan không bay vào khí quyển gây hiệu ứng nhà kính. Khi đó người ta nghĩ rằng các khí độc sẽ cháy hết trong vòng vài ngày, nhưng hơn 40 năm qua nó vẫn không ngừng bốc cháy và hiện nay nơi đây đã trở thành nơi thu hút rất đông những du khách hiếu kỳ trên thế giới đến tham quan.
>> Chi tiết về tổng đại lý evaair giá rẻ, chất lượng, uy tín hàng đầu.
3. Con đường “hắc ám” Dark Hedges có… ma

[​IMG]

Tuy con đường “hắc ám” Dark Hedges là một trong những địa điểm dân đam mê nhiếp ảnh chọn làm nơi chụp hình nhiều nhất ở Bắc Ailen, nhưng đây cũng là nơi khiến mọi người “hoảng sợ” nhất khi ghé thăm, giống hệt không khí mạ mị khi xem phim Sleepy Hallow (Kỵ sỹ không đầu). Phim truyền hình “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền) của đài HBO cũng từng có cảnh quay tại đây. Con đường này còn nổi tiếng bởi bị cho là bị “ám” bởi nữ hoàng Grey Lady, thường xuất hiện vào lúc hoàng hôn. Tuy nơi đây không hẳn là một cánh cổng để vào địa ngục, nhưng chỉ cần tới đây bạn sẽ cảm nhận được nó chính là như vậy.

4. Ghé thăm những… xác ướp có khả năng dẫn chúng ta đến một thế giới khá

Cách đặt vé đi Trung Quốc tại: http://chinaairlines.hanoi.vn/ve-may-bay-di-trung-quoc-gia-re/
Ở một địa điểm mà nơi đó tràn ngập xác ướp và những ngôi mộ cổ, chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác các nhà khảo cổ đang mở ra một cánh cửa đến với kiếp sau ở ngôi đền Luxor, Ai Cập. Những lời đồn đại có từ cách đây hơn 3.500 năm, nói về cánh cửa đá hoa cương màu hồng được tìm thấy trong ngôi mộ cổ, được dùng để hướng dẫn những người cổ đại đến và đi sang thế giới bên kia.

Author:

0 nhận xét: