Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Những địa điểm mua sắm tuyệt vời nhất trên Thế Giới

Dưới đây là các địa danh tuyệt vời nhất dành cho các tín đđam mê mua sắm. Những cửa hàng với tất cnhững mẫu thời trang thương hiệu nhất trên Trái Đất đều được bán tại đây. Hãy tìm hiểu đê có được những món đnhư mong muốn nhé.


Tất cả sản phẩm bán ra đều là hàng mới nhưng để kích cầu thị trường các cửa hàng đồng loạt đưa ra mức giá giảm sâu từ 50% đến 70%. Rất đông du khách tập trung về đây mua sắm hàng hiệu giá rẻ bất ngờ, phù hợp với nhu cầu của người dân vùng nhiệt đới. Trong đó có 3 trung tâm mua sắm hàng đầu Châu Á bạn không thể bỏ qua.

>>> Cách săn vé máy bay đi hong kong khuyến mãi đặc biệt nhé.

Thiên đường mua sắm Hồng Kông



Hồng Kông nhộn nhịp

Nếu muốn du lịch Hồng Kông vào mùa “sale off” thì bạn nên chọn tháng 6, 7 vì khoảng thời gian này rất nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 70%.

The Landmark – một trong 10 thiên đường mua sắm lớn nhất thế giới tại Hồng Kông, tập trung tất cả thương hiệu thời trang nổi tiếng như: D&G, Harvey Nichols, Gianfranco Ferre… Hay khu Jardine’s Bazaar và Jardine’s Crescent với những dãy kiosque san sát nhau khiến bạn phải hoa mắt với những mẫu quần áo và đồ thời trang độc đáo nhưng có giá khá rẻ.

Khu phố Lee Garden với hàng chục cửa hàng “Factory Outlet” chuyên bán đồ demode – qua model của năm với giá giảm từ 30 – 70%. Hoặc bạn có thể tìm thấy nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng ở khu Times Square 8 tầng hay khu Causeway Bay – nơi có 2 cửa hiệu là Sogo và Mitsukoshi nằm đối diện nhau trên đường Hennessy với những nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

>> Tìm hiểu về vé máy bay đi đức du lịch nhanh chóng tiện ích.
Ngoài ra, con phố dài Nathan nằm trên bán đảo Cửu Long cũng là nơi bán đủ các mặt hàng bạn cần từ quần áo, đồ điện tử…


[IMG]

Orchard Road với những cửa hiệu thời trang lung linh

Những năm gần đây, du lịch Singapore sôi động hơn bao giờ hết đặc biệt từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 7, mùa sale off. Với những bảng hiệu lớn treo trước các cửa hàng thông báo chiến dịch giảm giá 50% – 70% , ai cũng không thể không dừng bước. Khắp mọi nơi từ Đại lộ Orchard (Orchard Road), vịnh Marina đến khu Southern Waterfront, Sim Lim Square hay vùng ngoại ô, rất nhiều mặt hàng thời trang, đồng hồ, trang sức, đồ điện tử và nhiều loại sản phẩm khác bán với giá rẻ không tưởng.

Đặc biệt, khi mua sắm tại đảo quốc này bạn đừng quên các cửa hàng miễn thuế với biểu tượng Tax Free. Ở Singapore có hơn 1.500 cửa hàng miễn thuế với các sản phẩm thời trang, đồng hồ, đồ điện tử, dụng cụ thể thao dành cho du khách…

Chỉ cần mua hàng trên 100 đôla Singapore ở những cửa hàng miễn thuế này, bạn sẽ được nhận lại tiền hoàn thuế ở sân bay Changi trước khi rời khỏi Singapore.

[IMG]

Mùa giảm giá được bắt đầu vào dịp Lễ hội màu sắc của Malaysia (Colours of Malaysia) diễn ra vào tháng 7 và lễ hội Siêu giảm giá (Mega Sales Canival) diễn ra trong suốt hai tháng 7 và 8.

Đại lý Evaair chính hãng tại: http://evaair.hanoi.vn/
Đến Malaysia trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm giảm giá từ 10% – 80% bởi các chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp, trung tâm thương mại được Chính phủ khuyến khích nhằm thu hút du khách.

Author:

0 nhận xét: