Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Ngắm thành phố cảng BuSan tuyệt đẹp và độc đáo

Chiêm ngưỡng cảnh tuyệt đẹp của thành Phố cảng BuSan tuyệt vời nhé. Với những kiến trúc công trình độc đáo. Chúng ta cùng tìm hiểu vđẹp của nơi này nào.

 
Thành phố cảng lớn nhất đất nước củ sâm thu hút khách du lịch bốn phương bởi phong cảnh tuyệt đẹp cùng những bãi biển trong vắt và vô số những con đường phủ đầy cây xanh. Không những thế, Busan còn là trung tâm văn hóa nghệ thuật với các lễ hội âm nhạc và liên hoan phim được tổ chức thường niên.



1. Đền Beomeosa

Nằm trên sườn núi Geumjeongsan, Beomeosa là ngôi đền cổ có lịch sử gần 1.300 năm. Đền được xây dựng bởi nhà sư Ui Sang dưới thời vua Munmu, triều đại Silla (khoảng vào năm 678). Beomeosa lưu giữ nhiều tài sản có giá trị văn hóa cao cũng nhưng những di tích như chùa Ba tầng và đại sảnh Daeungjeon.


2. Biển Gwangalli

Biển Gwangalli dài 1,4km, rộng 64m và nổi tiếng bởi những bãi cát mịn màng. Trên bờ biển, có rất nhiều nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống chế biến từ hải sản.

Gần đó là cây cầu Gwangan khổng lồ chỉ dành cho xe hơi lưu thông. Cây cầu thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch bởi hệ thống đèn chiếu của nó có thể tạo ra hơn 100.000 màu sắc khác nhau.



[​IMG]


3. Chợ cá Jagalchi

Chợ cá Jagalchi được mệnh danh là khu chợ hải sải lớn nhất và nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Trong quá trình tham quan, du khách còn có cơ hội nếm thử cá sống tươi ngay tại chợ.

+++ Xem thêm về bán vé máy bay đi thái lan, nhanh chóng, tiện lợi
4. Resort Taejongdae

Taejongdae là công viên thiên nhiên của thành phố Busan, nổi tiếng bởi những vách đá hùng vĩ hướng ra bờ biển cực nam của đảo Yeongdo-gu.



[​IMG]


Công viên này được đặt theo tên của vua Taejong Mu Yeol, vị Quốc vương thứ 29 của triều đại Silla. Theo tương truyền, vua Taejong đã đi đến rất nhiều nơi nhưng đây là địa điểm mà ông thường chọn để luyện tập bắn cung.

Author:

0 nhận xét: