Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Ngắm quán cafe tuyệt vời đặc sắc và độc nhất

Cùng tìm hiểu về quán cafe đặc sắc, tuyệt đẹp, ấn tượng với thú nhồi bông độc nhất. Một cảm giác mới l. Cùng nhau khám phá nào.

 >> Xem thêm vđại lý china airline khuyến mãi, nhanh chóng.
Khách hàng khi đi ăn một mình thì sẽ được ngồi chung với một thú nhồi bông để quên đi cảm giác cô độc, một mình, Rất độc đáo và ấn tượng.


Để giúp những thực khách đi một mình đến quán khỏi cảm giác cô đơn, quán cà phê Moomin House ở Tokyo đã “cử” những chú Mumi nhồi bông màu trắng ra ngồi cùng.

Mumi là nhân vật hoạt hình nổi tiếng, được chu du khắp hành tinh và chiếm trọn nhiều trái tim độc giả khắp năm châu không kém gì nhân vật hoạt hình người máy Doreamon của Nhật Bản.
>> Đặt nhanh vé máy bay đi lào giá rẻ, chất lượng tốt, uy tín.
Tokyo có 3 quán cà phê Moomin House, nhưng nổi tiếng nhất là Tokyo Dome vì nơi đây nó thường có các buổi hòa nhạc của các nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng.

[​IMG]

Nhiều bàn ăn, chủ quán cho bài trí hai chú thú nhồi bông, bao gồm Mumi và bạn gái Snork Maiden với hy vọng khách hàng sớm tìm được một nửa của mình.

Năm 2014 là kỷ niệm 100 năm ngày sinh của nhà văn Tove Jansson – cha đẻ của các Mumi và làm chúng trở nên nổi tiếng trên thế giới. Ở Phần Lan – quê hương của Tove Jansson – còn có hẳn một công viên Moomin nổi tiếng. Nhật Bản cũng dự kiến xây một công viên tương tự vào năm 2015.
Tông đại lý Evaair: http://evaair.hanoi.vn/
Tove Jansson (1914 – 2001) là họa sỹ, người vẽ tranh minh họa và là tác giả của các cuốn truyện tranh nổi tiếng về nhân vật Mumi. Bà là một trong những nghệ sỹ uy tín, có tiếng tăm ở Phần Lan.

Author:

0 nhận xét: