Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Địa danh du lịch tuyệt đẹp trên Toàn Cầu


Sau đây là các địa danh tuyệt đẹp, độc đáo trên toàn Thế Giới, với cảnh quan tự nhiên được thiên nhiên ban tặng cho các vùng này. Cùng nhau khám phá những điều tuyệt vời quanh vùng đất này nhé.

1. Mỏm đá Preikestolen, Na Uy

>> Cách đặt vé máy bay đi đức nhanh nhất hiện nay.




Khối đá vuông vức này trông giống như một chiếc bục giảng kinh của cha xứ. Preikestolen có diện tích bề mặt là 24.99m × 24.99m, khá bằng phẳng, cao 604m so với mực nước biển. Để có thể đến được đây, du khách phải mất hơn 2 giờ đi bộ, tuy nhiên khối đá kỳ vĩ này cũng có thể được thưởng ngoạn bằng cách đi thuyền trên biển. Tên gốc của tảng đá này là “Hyvlatonnå”, nghĩa là lưỡi của cái bào gỗ.

2. Hang Ngọc Bích, Hy Lạp


[​IMG]

Cái tên xuất phát từ màu xanh thật đáng kinh ngạc của vùng nước biển nơi đây do sự khúc xạ của ánh sáng. Thời gian tốt nhất trong ngày để ngắm những hang động này là khoảng buổi trưa, khi mặt biển yên tĩnh ta có thể thấy các hạt cát lăn tăn hòa quyện cùng nước biển.

Các hang động ngọc bích được hình thành do cấu tạo địa chất đặc biệt tạo thành một chuỗi các hang động dọc bờ biển theo hướng Tây Bắc của hòn đảo, bắt đầu từ Agios Nikolaos và kết thúc gần Skinari Cape. Các hang động này chỉ có thể tham quan bằng đường biển, từ thành phố Zakynthos hoặc bằng thuyền từ ngọn hải đăng Skinari gần đó.


3. Hang băng Skaftafeli, Iceland


[​IMG]


Hang băng Skaftafeli nằm trong khuôn viên công viên quốc gia Skaftafeli ở niềm Nam Iceland. Bước vào hang, bạn sẽ có cảm giác như bước vào trong nhà gương bởi băng ở đây trong suốt

4. Hồ Plitvic – Croatia


[​IMG]


ườn quốc gia Plitvice nằm trên cao nguyên cùng tên ở Croatia, gần biên giới với Bosnia và Herzegovina – một nơi nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên độc đáo.

Công viên Plitvice trở thành Di sản quốc gia của Croatia năm 1949 và đồng thời cũng được công nhận là Di sản thế giới 30 năm sau đó. Plitvice có 16 chiếc hồ nối liền với nhau từng tầng ở độ cao 636m tới 503m,trong đó có 12 hồ ở trên cao và 4 hồ nước ở phía dưới.


5. Cửu Trại Câu, Trung Quốc


[​IMG]

Xem thêm: báo giá vé máy bay đi trung quốc khứ hồi bao nhiêu tiền?

Cửu Trại Câu (Thành Đô, Trung Quốc) mùa thu đẹp như một bức tranh. Quả nhiên xứng với tên gọi “thiên đường hạ giới”, Cửu Trại Câu sở hữu phong cảnh thiên nhiên độc đáo, gần như chưa có sự can thiệp của bàn tay con người.

Author:

0 nhận xét: