Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Cảnh đẹp hoành tráng bất tận của Tử Cấm Thành

Vẻ đẹp hùng tránh, oai vệ của Tử Cấm Thành. Với kiến trúc đặc sắc, vùng với sự nghiêm trang đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến thăm quan địa danh nổi tiếng này. Cùng tham khảo vẻ đẹp cổ kính này nhé.


Tử Cấm Thành được xây dựng trên diện tích rất lớn: hơn 700.000 km vuông, thực sự là “thành ở trong thành”, là một quần thể những lâu đài, đền và tòa nhà được bao bọc bởi bức tường thành lớn, là nơi ở của vua chúa và những gia đình quyền quý.

 

>>> xem thêm chi tiết về tìm vé máy bay đi đức giá rẻ nhất hiện nay tại: 

Tử Cấm Thành được xây dựng từ năm 1406 dưới triều đại nhà Minh, khi họ chuyển kinh đô về Bắc Kinh, và tới năm 1911 đã là nơi ở của 24 triều đại.

Tường thành bao quanh Tử Cấm Thành cao tới 10m. Trong thành có những ngọn tháp cao, hướng về bốn phương, trông coi cho khu thành từ vị trí rất xa. Để tới được điểm quan trọng nhất của Tử Cấm Thành, du khách phải vượt qua 2 lần cổng: Ngọ Môn và Thái Hòa Môn. Sau những lớp bao bọc kiên cố đó là quảng trường nổi tiếng đã trở thành bất tử trong vô vàn bộ phim, cuộc duyệt binh và những hoạt động tầm cỡ của đất nước. 

>> Đại lý vé máy bay đi phuket Thái Lan giá rẻ bất ngờ
v
Điện Thái Hòa nằm chính giữa quảng trường, được xây bằng đá cao tới 40m, là tòa nhà cao nhất trong Tử cấm thành. Điện Thái Hoà là công trình quan trọng bậc nhất nên toàn bộ mái lợp bằng ngói lưu ly màu vàng. Khi mặt trời rọi xuống, từ mái điện phản chiếu lên ánh hào quang sáng chói. 

Phía sau Điện Thái Hòa là vườn thượng uyển, nơi những gia đình dòng dõi sinh sống với nhiều đình, đài, lầu các và nhiều loại cây cảnh, non bộ đệ nhất Trung Hoa.

Tổng đại lý về vé máy bay đi Hong Kong đại lục: http://chinasouthernairlines.com.vn/ve-may-bay-di-hong-kong-gia-re/

Author:

0 nhận xét: