Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Các món ăn ngon tuyệt vời của từng Quốc Gia

Những món ăn truyền thống mang đậm hương vị của từng quốc gia trên Thế Giới. Hãy tìm hiểu để thưởng thức những món ăn tuyệt vời, ngon lành dưới đây nhé.


Những món ăn tuyệt vời nổi bật của các quốc gia trên thế giới được báo Huffingtonpost (Mỹ) giới thiệu dưới đây, được đánh giá là có hương vị thơm ngon hơn bất cứ nơi nào khác trên Trái Đất, sẽ là những gợi ý hấp dẫn giúp bạn có thêm sự lựa chọn về ăn uống khi đi du lịch nước ngoài.

>> Xem thêm vvé máy bay đi phuket chính hãng để thăm quan thưởng thức món ăn ở Thái Lan nhé.

1. Món Currywurst (Xúc xích cà ri) ở Berlin, Đức:  

Món ăn biểu tượng cho nền ẩm thức của Đức, món xúc xích được làm cùng với nước sốt cà chua, cà ri và ớt bột. Sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn ăn thử cùng với món khoai tây chiên tại cửa hàng Curry 36 ở Berlin.


3. Món Kokoda ở đảo quốc Fiji: 

 Món ăn hơi giống với món ceviche (một món ăn phương Tây hơi giống gỏi cá của Việt Nam), với các miếng cá sống được cắt thành cục vuông và tái chanh, sau đó trộn với thơm, hành, ớt xanh… và nước cốt dừa tạo thành một món salad. Bạn có thể ăn kèm cùng với khoai lang hoặc khoai mì.
>> Đại lý bán vé máy bay hồ chí minh đi lào du lịch, nhanh chóng, tiện ích.




4. Món bánh kem Semla của Thụy Điển:  

Những chiếc bánh ngọt truyền thống của Thụy Điển có tên gọi Semla đã trở nên phổ biến với người dân nước này, bắt đầu từ ngày “Thứ Ba béo” – một ngày lễ truyền thống ở Thụy Điển. Ngày “Thứ Ba béo” là ngày cuối cùng trước khi bắt đầu kỳ chay của các tín đồ Cơ đốc giáo. Đây là ngày mà họ được ăn những loại chất béo như trứng, bơ, sữa trước khi bắt đầu ăn chay.

5. Món Kottu của Sri Lanka: 

 Kottu là món ăn có nhiều gia vị truyền thống của Sri Lanka, món này được chiên với bột, thành những chiếc bánh mì nhưng mỏng như tờ giấy. 
>> Chi tiết về vé máy bay đi đài loan giá rẻ chất lượng tốt nhất.
Những người thích ăn chay có thể ăn Kottu rau, trong khi những người khác thì có thể lựa chọn ăn kèm với thịt gà, thịt bò, hoặc trứng. Bạn nên lưu ý là món này khá là cay nhé.

Author:

0 nhận xét: